THỜI TRANG » Người mẫu

Top Model 2010 Huyền Trang lột xác ngoạn mục

Chủ nhật, 19/02/2012 11:46

Những hình ảnh mới trên báo chí quốc tế và facbook cá nhân cho thấy một Huyền Trang thay đổi đáng ngạc nhiên: cá tính và chuyên nghiệp.

Giành ngôi Quán quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2010 nhưng một năm qua, Huyền Trang không xuất hiện nhiều trên sàn catwalk và báo chí. Có nhiều tin đồn đoán, cho rằng Huyền Trang không nhận được đầu tư và hỗ trợ mà phải bỏ tiền túi đến New York học tập. Sự vắng mặt trong đêm Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 của Huyền Trang, thay bằng Á quân Tuyết Lan càng làm tăng thêm nghi ngờ ban tổ chức đối xử không công bằng với Quán quân cuộc thi.

Huyền Trang đã thay đổi khá nhiều.

Những ngày gần đây, hình ảnh Huyền Trang xuất hiện khá nhiều trên báo chí nước ngoài đầy cá tính và chuyên nghiệp. Một tạp chí danh tiếng đưa tin Khiếu Thị Huyền Trang - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 là một trong những gương mặt vinh dự đại diện cho nhà thiết kế Stephen Burrows truyền tải đến khán giả bộ sưu tập Ready to Wear Thu/Đông 2012-2013 tại tuần lễ thời trang New York. Stephen Burrows là nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ. Tháng 05/2006, ông đã từng được CFDA trao giải The Board of Directors Special Tribute và được sánh ngang tầm với một số nhà tạo mẫu lẫy lừng thế giới như Tom Ford và Alexander McQueen.

Show trưng bày được diễn ra vào 23h ngày 16/2 tại New York. Xuất hiện trong show trưng bày, Huyền Trang đã lột xác hoàn toàn với phong cách cá tính như một siêu mẫu tầm cỡ quốc tế. Trên trang facebook cá nhân của Huyền Trang cũng chia sẻ rất nhiều những hình ảnh mới về hoạt động của cô nàng trong khoảng thời gian gần đây. Và những hình ảnh mới dưới đây sẽ khiến độc giả thấy ngạc nhiên về sự thay đổi của một Quán quân từng được gọi với biệt danh “vịt bầu hóa thiên nga”:

Huyền Trang được chọn làm model bộ sưu tập 2012 của Abigail Stewart.

Một số hình ảnh trên báo chí của Huyền Trang những ngày gần đây.

Một số hình ảnh Huyền Trang mới chia sẻ trên facebook cá nhân.

Đất Việt