THỜI TRANG » Người mẫu

Top Model of the World: Hoàng Thuỳ "lép vế" từ vòng thi đầu tiên?

Thứ sáu, 09/03/2012 13:15

(Ngoisao.vn) - Tạo được cá tính riêng tại cuộc thi, nhưng Hoàng Thuỳ dường như bị "lép vế" hơn so với các thí sinh ngay từ phần thi diện bikini và tạo dáng, bởi thân hình quá mảnh khảnh của mình!

Đã hơn một tuần kể từ ngày Quán quân của Vietnam's Next Top Model - Hoàng Thuỳ đặt chân đến thành phố Dortmund, Đức để tham gia cuộc thi 'Top Model of the World', ngoài việc làm quen được với những người bạn mới đại diện của nhiều quốc gia, tham gia các hoạt động nằm trong chương trình, thì cô nàng cũng đã bắt đầu cùng những thí sinh khác bước vào những phần thi đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi.

Các thí sinh của "Top Model of the World" đã bước vào những phần thi khởi động đầu tiên!

      

Nếu như cách đây vài ngày, cộng đồng fans quốc tế vẫn đang rất xôn xao bàn tán về một Hoàng Thuỳ vô cùng ấn tượng với hình ảnh 'high fashion', vóc dáng có thể coi là đạt chuẩn của một top model, thì những hình ảnh mới nhất trích từ phần thi tạo dáng trước ống kính và diện đồ bikini của Hoàng Thuỳ lại không chiếm được nhiều cảm tình như mong đợi.

Liệu vóc dáng siêu mảnh như Thuỳ có phải là lợi thế tại "Top Model of the World"?

Trong những bộ bikini, vòng 1 của Hoàng Thuỳ dường như "lép vế" hơn so với các thí sinh!

Được coi là một cô gái "lạ" trong dàn thí sinh tham dự 'Top Model of the World' với mái tóc tém ngắn, gương mặt biểu cảm lạnh lùng và thân hình mảnh khảnh của mình, nhưng dường như Hoàng Thuỳ lại tỏ ra "lép vế" và kém nổi bật hơn so với những thí sinh sở hữu một thân hình gợi cảm với những số đo đầy đặn và luôn trực nụ cười rạng rỡ trên môi.

Hoàng Thuỳ và những người bạn trong cuộc thi!

Điều này càng thể hiện rõ nét trong phần thi tạo dáng trước ống kính, đã không có ít lời nhận xét về cách đứng chống tay của Hoàng Thuỳ, đôi khi chúng quá gượng gạo và dập khuôn một cách không cần thiết, có thể thấy dáng đứng này được Thuỳ sử dụng hầu hết mỗi khi được phóng viên quốc tế chụp hình. Bên cạnh đó, thân hình "cò hương" của Hoàng Thuỳ đã không thể đánh bật lại với số đo "khủng" của các thí sinh nước bạn, nhất là với những hình ảnh nằm trong phần thi diện bikini.

Phần thi tạo dáng trước ống kính của Hoàng Thuỳ!

Tuy nhiên, một thông tin đáng mừng cho các fans của cô, hiện tại thì Hoàng Thuỳ đang giành được vị trí thứ 2 trên một trang bình chọn trực tuyến thuộc hệ thống của cuộc thi 'Top Model of the World", những người hâm mộ có thể trực tiếp vào trang web và click nút 5 pto ở mục Vótalo (bình chọn đạt 5 sao) để giúp Hoàng Thuỳ có nhiều cơ hội toả sáng hơn tại cuộc thi này.

Với gương mặt lạnh, mái tóc tém ngắn duy nhất tại cuộc thi, cùng vóc dáng mảnh khảnh, Hoàng Thuỳ đang được nhiều fans bình chọn và đứng thứ 2 trong bảng bình chọn trực tuyến!

Chia sẻ về kỉ niệm tại 'Top Model of the World', Hoàng Thuỳ có nhắc đến chuyến đi của cả đoàn khi di chuyển từ thành phố Frankfurt đến Bochum, Hoàng Thùy đã mạnh dạn thể hiện cho cả đoàn một ca khúc bằng tiếng Latin, thứ ngôn ngữ mà cô nàng mới chỉ được biết đến thông qua một người bạn trong cuộc thi. Tuy nhiên, sau khi Thuỳ trình diễn, cả đoàn đã tỏ ra rất ngạc nhiên và hô vang "Việt Nam! Việt Nam" cùng những tràng pháo tay tán dương, khiến Thuỳ cô cùng xúc động!

Hoàng Thuỳ đã có thêm rất nhiều người bạn mới tại cuộc thi này!

Anh Phạm