THỜI TRANG » Người mẫu

Trà Giang: “Bản sao Jennifer Phạm” xinh như công chúa!

Thứ ba, 28/08/2012 15:45

(Ngoisao.vn) – Diện chiếc váy ren tone tím, mái tóc bấm thả nhẹ bờ vai cùng gương mặt xinh xắn nụ cười rạng rỡ, Trà Giang bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện sau cuộc thi “Hoa khôi Thể thao – Miss Sport 2012” vừa mới diễn ra.

Trở về từ cuộc thi Miss Sport 2012, dù không đạt giải cao nhưng có khá nhiều cơ hội về công việc đến với Trà Giang, Trà Giang liên tục nhận được lời mời chụp ảnh, quảng cáo và tham gia phim ảnh…

Trà Giang xuất hiện tươi tắn và rạng rỡ

Cô khoe gương mặt thanh tú cùng mái tóc buông vai quyến rũ

Với gương mặt đẹp, tính cách ôn hòa cùng tinh thần hăng say nghề nghiệp, Trà Giang được mọi người ví là “Bản sao Jennifer Phạm”, điều đó làm cô vui và rất bất ngờ, bởi Jennifer Phạm là một trong những hoa hậu mà Trà Giang yêu thích từ sắc đẹp cho đến tài năng.

"Bản sao Jennifer Phạm" xinh như cô công chúa

Ngoài thành tích vào chung kết cuộc thi “Hoa khôi Thể thao – Miss Sport 2012”, trước đó, Trà Giang còn là top 10 của Miss Sunplay. Hiện tại, cô đang học văn bằng ACCA tại đại học Hoa Sen, TP.HCM.

Trong thời gian tới, Trà Giang tiếp tục thực hiện công việc người mẫu (hiện tại cô là người mẫu của công ty Venus), tham gia phim ảnh và nhận làm biên tập cho một chương trình truyền hình.

Trà Giang cuốn hút với vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần nổi bật, quyến rũ.

Photo: CKool

CKool