THỜI TRANG » Người mẫu

Trà My Next Top Model làm nữ hoàng u sầu

Thứ hai, 24/09/2012 15:49

Không còn chút ngây thơ, nhí nhảnh, cô nàng như biến thành một người hoàn toàn khác trong bộ ảnh mới.

Lấy ý tưởng từ cuộc sống nhiều bí ẩn của nữ hoàng Elizabeth I, Trà My cùng ê-kíp của nhiếp ảnh Tùng Chu, stylist L'yukan và NTK thời trang Trần Minh Quân vừa thực hiện một bộ ảnh vô cùng lạ lẫm nhưng không kém phần ấn tượng. 

Nữ hoàng của Anh và Ireland từng được biết đến với những cái tên như "nữ hoàng đồng trinh Gloriana", "Good Queen Bess" hay "Faerie Queene"... Ngay từ khi mới lên ngôi, chuyện hôn nhân của nữ hoàng Elizabeth I luôn được dư luận quan tâm. Không ai - kể cả các sử gia - tìm được nguyên nhân tại sao bà không kết hôn. Một mình bà đã vượt qua rất nhiều khó khăn, áp lực trong chuyện trị vì đất nước và những ảnh hưởng từ cuộc nội chiến. Nhưng cái giá mà Elizabeth I phải đối mặt là sự cô đơn, lạnh lẽo trong cuộc sống riêng...

Với ý tưởng đó, Trà My đã dốc hết ruột gan để thể hiện rõ sự mạnh mẽ nhưng đơn côi trong bộ ảnh mới. Cô đã làm khá tốt khiến nhiều người thốt lên rằng kể từ khi rời cuộc thi Next Top Model, Trà My ngày càng tiến bộ. Cô khéo léo chuyển mình từ trạng thái sexy, gợi cảm sang lạnh lùng, cá tính... trong từng bộ ảnh khác nhau.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới