THỜI TRANG » Người mẫu

Trà My Next Top ngực phẳng vẫn xinh

Thứ sáu, 29/06/2012 11:26

Không được trời phú cho đôi gò bồng đào 'bằng chị, bằng em', song Á quân Vietnam next top model 2011 vẫn hút hồn người đối diện bởi vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung và đặc biệt là sự tự tin và tính cách thân thiện.

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam next top model 2011, cô gái có gương mặt hoa hậu Trà My đã có những bước phát triển trên con đường chinh phục sự nghiệp người mẫu với chiều cao vượt trội 1,8m, khuôn mặt mặt biểu cảm, lúc thì dữ dội, lạnh lùng khi thì lại vô cùng trẻ trung và quyến rũ.

Xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim The Amazing - Spider Man diễn ra tối qua tại TP.HCM vào tối qua, mặc dù không sở hữu khuôn ngực đầy đặn, nhưng với lối trang điểm ấn tượng cùng phong cách thời trang trẻ trung, Á quân Vietnam next top model vẫn có sức hút với người đối diện.

Mặc dù không sở hữu số đo vòng 1 ấn tượng, Trà My vẫn tự tin diện chiếc váy cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm khi đi xem phim một mình

Sở hữu gương mặt hoa hậu, Á quân Á quân Vietnam next top model 2011  nhanh chóng thu hút ánh nhìn của mọi người bởi nụ cười tươi như hoa.

Cặp mắt biết nói và nụ cười tươi được xem là "vũ khí" của cô ngoài cặp chân dài bất tận và chiều cao vượt trội 1,8m

Càng ngày Trà My được khen ngợi càng đẹp lên

Cô càng trở nên hấp dẫn hơn sau tin đồn "dao kéo" chiếc mũi

Đẹp vào những lúc lạnh lùng

Hấp dẫn hơn những lúc có vẻ mặt tươi tắn, gần gũi

Tranh thủ trả lời phỏng vấn

Chân dài được nhiều fan bao vây

Vietnamnet