THỜI TRANG » Người mẫu

Trà My Next Top rạng rỡ ngày trở về!

Thứ sáu, 23/03/2012 12:29

(Ngoisao.vn) - Những ngày làm việc của Á quân VNTM 2011 tại London, Anh đã kết thúc, cô sải bước tự tin khi trở về Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Sau khi kết thúc chuyến làm việc tại London, Anh và đem về kết quả thắng lợi với danh hiệu 3rd Runner Up của cuộc thi Top Model Worldwide. Á quân của Vietnam's Next Top Model mùa 2 - Trà My đã trở về Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt có cả sự xuất hiện của Quán quân Hoàng Thuỳ góp mặt tại sân bay để chào mừng sự trở lại của người bạn.

Đúng giờ hạ cánh, sân bay Tân Sơn Nhất dường như náo nhiệt hơn với những tràng pháo tay của người hâm mộ dành cho Trà My khi cô xuất hiện. Trong bộ đồ trẻ trung với quần short, áo thun và khoác blazer, Trà My liên tiếp được ngợi khen bởi hình ảnh năng động, tự tin và nụ cười thật tươi trên môi, dù phải trải qua hơn 20 giờ đồng hồ trên máy bay. Cô nàng cũng tâm sự: “Có lẽ thời gian bên Anh, My chỉ đi bộ di chuyển khắp nơi nên vóc dáng được gọn gàng lại chăng?”.

Trà My luôn thường trực những nụ cười thật tươi kể từ khi bước xuống máy bay!

Cô nàng cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ với sự hiện diện của Hoàng Thuỳ, cả hai rất vui mừng gặp lại nhau, họ sẽ có những khoảng thời gian để cùng chia sẻ những thành công mà mình gặt hái được tại các cuộc thi thế giới. Hình ảnh rạng rỡ của cả hai thí sinh với chiều cao xấp xỉ 1m80 như trở thành tiêu điểm tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Hoàng Thuỳ ra tận sân bay để đón "bạn đồng môn"!

Cặp "chân dài" nổi bật tại sảnh chờ của sân bay!

Chụp hình lưu niệm cùng các fans!

Được biết tối nay (23/3) vào lúc 20h30, Trà My Tuyết Lan sẽ tham gia chương trình “Trò chuyện cùng sao” trên kênh VOV Giao Thông. Thính giả có thể gọi điện thoại để trò chuyện và đặt câu hỏi giao lưu với cặp "chân dài" của 2 mùa VNTM.

Anh Phạm