THỜI TRANG » Người mẫu

Trà My xuất hiện ấn tượng với váy cánh én tại triển lãm ô tô

Thứ năm, 27/09/2012 14:55

(Ngoisao.vn) - Chiếc váy lạ mắt của nhà thiết kế Phạm Hữu Sang càng tôn thêm vẻ đẹp ấn tượng của Trà My.

Mới đây, Trà My lại khiến nhiều người thán phục bởi sắc đẹp và phong cách trình diễn trước ống kính của mình khi xuất hiện ấn tượng trong trang phục độc đáo của nhà thiết kế (NTK) vừa đoạt giải nhất cuộc thi“Rise Above Fashion 2012” - Phạm Hữu Sang tại showroom của nhãn hiệu xe Ford.

Bộ váy độc đáo Trà My diện nằm trong bộ sưu tập “Bay” của NTK Phạm Hữu Sang với chất liệu kim loại uốn cong và ren nhuộm màu đồng, được cắt ra và ép plastic tạo thành những đường uốn viền trên trang phục với hình cánh én bay vút lên không trung.

Trà My xuất hiện ấn tượng trong thiết kế độc đáo của Phạm Hữu Sang.

Tại triển lãm ô tô lần này, Trà My là gương mặt được chọn đại diện cho nhãn hiệu xe Ford trong suốt 5 ngày diễn ra từ 25/9 đến 30/9. Cùng với Trúc Diễm đại diện cho Suzuki, Diễm Hương đại diện cho Honda, Trang Nhung đại diện cho Audi, thì việc được chọn đại diện cho Ford là một sự khởi sắc trong sự nghiệp người mẫu đối với nột người mẫu trẻ như Trà My

Được biết, Trà My đã chuẩn bị hơn 40 kg hành lý với các mẫu trang phục của các NTK như: Hữu Sang, Lê Thanh Hòa, Valenciani từ Sài Gòn ra Hà Nội để chuẩn bị cho triển lãm lần này.

Trà My được mời làm đại diện cho hãng Ford.

Nhan sắc và phong cách trình diễn trước ống kính của Trà My ngày càng được khẳng định.

Trà My trong vòng vây của người hâm mộ.

Sandy, Photo: Hải Đăng