THỜI TRANG » Người mẫu

Trang Lạ tái xuất lẻ bóng sau đám cưới với chồng đại gia

Thứ sáu, 06/05/2016 09:00

Sau hơn một tháng đám cưới với ông xã đại gia, Trang Lạ đã quay lại showbiz với vai trò người mẫu.

Chiều qua (5/5), Trang Lạ đã xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình “Tuần lễ thời trang các nhà thiết kế Việt Nam”. Nữ người mẫu góp mặt trình diễn một bộ trang phục của 1 trong 10 nhà thiết kế tham gia chương trình.

Trang Lạ lên xe hoa với chồng đại gia vào ngày (19/3)

Trang Lạ khá kín tiếng về chuyện tình cảm nên ít người bất ngờ khi cô lên xe hoa với bác sĩ Trần Tiễn Chánh, Việt kiều Pháp ở tuổi 25. Bật mí về ông xã, Trang Lạ chia sẻ, anh là người luôn hiểu và thông cảm cho công việc của cô.

Hiện Trang Lạ ít hoạt động trong làng giải trí để tập trung kinh doanh riêng và chăm lo cho tổ ấm mới.

Năm nay, lịch diễn của Tuần lễ thời trang “Vietnam Designer Fashion Week” được mở màn bằng bữa tiệc thời trang THE SUMMER PARTY ngày 12/5/2016. Từ ngày 13 - 15/5/2016 là hàng loạt các show diễn thời trang của 10 nhà thiết kế tham gia VDFW. Lần đầu tiên, các bộ sưu tập sẽ được trình diễn tại từng khung giờ riêng biệt theo đúng format của các tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới. Mỗi show diễn chỉ có 200 ghế ngồi, và tất cả các khách mời đều sẽ được ngồi ở vị trí Front-Row.

NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đến tham dự buổi giới thiệu về show diễn

Xuân Lan giữ vai trò đạo diễn catwalk

MC Phương Mai

NTK Li Lam.

10 nhà thiết kế tham gia trình diễn những bộ sưu tập được giám tuyển khắt khe, phù hợp với sàn diễn ready-to-wear bao gồm: Kelly Bùi, Li lam, Lea’s by Le Ha, Ha Linh Thu, Huy Võ, Cashew, Tai Le, Lien Pham Paris, Maschio, Xita.

Đám cưới hoành tráng của Trang Lạ và bác sĩ Việt kiều tại biệt thự tiền tỷ

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới