THỜI TRANG » Người mẫu

Trang Trần trở lại sàn catwalk nhưng bị sự cố 'mắc lưới', cư dân mạng đua nhau chê cười

Thứ năm, 23/12/2021 11:35

Trong lần trở lại sàn catwalk này, Trang Trần đã vướng phải sự cố khá bất ngờ nhưng cô đã bình tĩnh xử lí rất chuyên nghiệp. Dẫu vậy, những anti-fan vẫn lấy cớ này để cười chê cựu người mẫu.

Tối 22/12, đêm diễn thứ hai trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam 2021 đã diễn ra quy tụ nhiều sao Việt và những chân dài đình đám nhất hội ngộ trên thảm đỏ lẫn sàn catwalk. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của cựu người mẫu Trang Trần. Sau phát ngôn cấm mọi người gọi mình là người nổi tiếng thì đây là sự kiện hiếm hoi của làng giải trí mà cô góp mặt, thậm chí là tham gia trình diễn. Nào ngờ một sự cố đáng tiếc đã xảy ra với cựu người mẫu này.

Cụ thể, khi Trang Trần đang trình diễn áo dài trên sân khấu với những bước sải chân cực thần thái nhưng lại đối mặt với tình huống dở khóc dở cười. Vì trang phục cô khoác lên người có thiết kế khá rườm rà và cầu kì nên phần tà của áo dài được phủ lưới đã dính vào giày cao gót của Trang Trần khi cô xoay người đá chân thực hiện động tác uyển chuyển tạo dáng đẹp trên sân khấu. Một chân mắc vào lưới khiến cô phải dùng tay gỡ và trụ trên chân còn lại. Dù đối mặt với sự cố, Trang Trần vẫn bình tĩnh xử lí nhẹ nhàng, mặt không biến sắc và sau đó lại tự tin bước tiếp trên sàn catwalk.

Trang Trần gặp sự cố khi đang catwalk nhưng vẫn bình tĩnh xử trí

Ngay sau đó, đoạn clip ghi lại cảnh Trang Trần gặp sự cố sân khấu đã lan truyền khắp mạng xã hội lẫn các hội nhóm showbiz. Vì có ác cảm với Trang Trần và những phát ngôn quá sốc của cô nên nhiều anti-fan đã nhân cơ hội này mỉa mai châm chọc cựu người mẫu: "Sáng cười một phen hụt hơi, giờ cười thêm bận nữa", "Chửi nhiều nên nó vướng vào chân đó", "Giăng lưới bắt cá thì dính cá chứ sao".....

Anti-fan nhân cơ hội này mỉa mai châm chọc Trang Trần

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới