THỜI TRANG » Người mẫu

Trịnh Thu Thảo đẹp tinh khôi khi diện áo dài cưới

Thứ hai, 07/01/2013 10:41

(Ngoisao.vn) - Chào đón năm mới 2013, siêu mẫu Lương Công Tuấn và người mẫu Trịnh Thu Thảo đã có dịp làm mới hình ảnh của mình trong những trang phục áo dài cưới truyền thống của Việt Nam.

Trong những thiết kế mới nhất dành cho xu hướng trang phục áo dài cưới truyền thống của NTK Áo dài Tuấn Hải, người mẫu Trịnh Thu Thảo Lương Công Tuấn đã diễn xuất khá ăn ý và tình cảm trong bộ ảnh mới.
Diện trang phục áo dài cưới truyền thống, người mẫu Trịnh Thu Thảo khoe vẻ đẹp đài cát, trong sáng, dịu dàng và không kém phần nữ tính bên cạnh vẻ đẹp lịch lãm của nam người mẫu Lương Công Tuấn.
Năm 2012, cặp đôi người mẫu trẻ Lương Công Tuấn và Trịnh Thu Thảo đã có những thành công nhất định và tạo được dấu ấn khi xây dựng một hình ảnh người mẫu năng động và thành công.
Sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng yêu kiều cùng vẻ đẹp đậm chất Á Đông, người mẫu Trịnh Thu Thảo rất thành công trong vai trò người mẫu quảng cáo và diễn viên. Trong năm qua cô đã rất thành công khi làm gương mặt đại sứ cho các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm, gương mặt đại diện của một hãng hàng không… Ngoài ra cô diễn viên trẻ Trịnh Thu Thảo còn đảm nhận một vai nữ chính trong phim truyền hình “Mưa bong bóng” của đạo diễn Minh Quang đang thực hiện trong đầu năm 2013.
 
Trịnh Thu Thảo là một gương mặt trẻ khá quen trên lĩnh vực phim truyền hình và giới người mẫu, dù mới bước vào con đường nghệ thuật không lâu. Trịnh Thu Thảo đang dần dần khẳng định mình trên con đường nghệ thuật bằng các bước đi vững chắc như tham gia lĩnh vực người mẫu quảng cáo, diễn viên…
Sau cuộc thi Siêu mẫu 2012, Lương Công Tuấn đang dần tạo được chỗ đứng trong làng thời trang, bởi phong cách trình diễn tự tin và một hình thể đẹp... Khoác trên mình bộ trang phục áo dài nam truyền thống, siêu mẫu Lương Công Tuấn khoe vẻ đẹp đậm chất lịch lãm, nam tính cùng gương mặt điển trai hiếm có trong làng thời trang Việt Nam.
Lương Công Tuấn sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83, gương mặt của một người mẫu trẻ với vẻ đẹp sang trọng, nam tính. Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2012 đang là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Manhunt International 2013 sắp tới.
Trịnh Thu Thảo và Lương Công Tuấn là những gương mặt hứa hẹn sẽ tạo được dấu ấn thành công trong lĩnh vực nghệ thuật trong năm nay.
Trang phục: NTK Áo dài Tuấn Hải Photo: Minh Nguyễn Makeup: Đăng Minh Stylist:  Chu Tấn Văn Thiết kế: Henry Bùi
TT