THỜI TRANG » Người mẫu

Trịnh Thu Thảo khoe "dáng ong tuyệt sắc" như một nàng thơ

Thứ bảy, 09/02/2013 22:54

(Ngoisao.vn) - Trong trang phục áo dài trắng tinh khôi của nhà thiết kế Tuấn Hải, người mẫu Trịnh Thu Thảo dịu dàng khoe sắc trong nắng xuân Sài Gòn.

Thời khắc của năm cũ đã chuyển sang năm mới, không khí đón xuân càng trở nên tươi vui và háo hức hơn bao giờ hết. Người mẫu Trịnh Thu Thảo như hòa mình vào niềm háo hức đón xuân với hình ảnh tà áo dài truyền thống kín đáo, bên cạnh những sắc hoa mai – hoa đào thắm tươi.
 
 
Trong bộ áo dài trắng tinh khôi, người mẫu Trịnh Thu Thảo khoe vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và mơ màng như thiếu nữ trong tranh bên chợ Bến Thành xưa.
 
 
Trong trang phục áo dài truyền thống của NTK Áo dài Tuấn Hải, người mẫu Trịnh Thu Thảo khoe vẻ đẹp dịu dàng, e ấp khi ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa xuân. Đây như là một lời chúc Xuân đầy ý nghĩa gửi đến độc giả một năm mới an khang thịnh vượng.
 
 
Bộ ảnh lấy ý tưởng là một thiếu nữ xưa với trang phục truyền thống, tay cầm những đóa hoa mai, hoa đào, dịu dàng và có chút hoài niệm trước khoảnh khắc đẹp ngỡ ngàng của mùa xuân.
 
 
Trịnh Thu Thảo có đôi mắt đầy cảm xúc. Khi cô cười, ánh mắt rất rạng ngời, nhưng khi cô thoáng buồn, ánh mắt lại sâu thẳm nỗi hoài niệm.
 
 
Sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng yêu kiều cùng vẻ đẹp đậm chất Á Đông, người mẫu Trịnh Thu Thảo rất thành công trong vai trò người mẫu quảng cáo và diễn viên trong năm qua, khi làm gương mặt đại sứ cho các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm, gương mặt đại diện của một hãng hàng không…
 
Trịnh Thu Thảo hướng đến hình ảnh người mẫu quảng cáo và diễn viên truyền hình. Thời gian qua, cô nhận được khá nhiều lời mời đóng quảng cáo và đã tham gia các bộ phim truyền hình: Trái Tim Màu Xanh, Sợi dây tình ái, Mưa bong bóng, Chữ T danh vọng….
 
Là một gương mặt trẻ khá quen trên lĩnh vực phim truyền hình và giới người mẫu dù mới bước vào con đường nghệ thuật không lâu, nhưng Trịnh Thu Thảo đang dần dần khẳng định mình trên con đường nghệ thuật bằng các bước đi vững chắc. 
 
Bộ ảnh của Trịnh Thu Thảo do nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên thực hiện cùng với ý tưởng hình ảnh bởi stylist Chu Tấn Văn, với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Tony Tường và áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải.
 
 
 
 
 
 
 
 
Trang phục: NTK Áo dài Tuấn Hải
Photo: Nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên
Stylist:  Chu Tấn Văn
Makeup: Tony Tường
 Thiết kế: Henry Bùi
H.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới