THỜI TRANG » Người mẫu

Trương Nam Thành chính thức tham dự Mr World 2012 tại Kent – Anh quốc

Thứ năm, 08/11/2012 14:51

(Ngoisao.vn) - Cuộc thi Mister World 2012 tổ chức lần thứ 7 tại Kent, England diễn ra từ ngày 09/11 - 24/11/2012 với 54 thí sinh đến từ các nước. Đêm chung kết diễn ra ngày 24/11/2012 và được truyền hình trực tiếp ở nhiều kênh quốc tế trên toàn thế giới.

Thí sinh đại diện Việt Nam – Trương Nam Thành đã được sự đồng ý của Cục Nghệ thuật Biểu diễn theo đề cử của Công ty Elite Việt Nam cũng như sự lựa chọn của Ban tổ chức Mr World 2012.

Sau hàng loạt thành công trong lĩnh vực nghệ thuật như: Đạt giải Á vương 3 Manhunt International 2011 tại Seoul Hàn Quốc, Á quân Bước nhảy Hoàn vũ, Giải vàng cuộc thi Ngôi sao người mẫu 2011, Giải thưởng Siêu mẫu hình thể cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010… Trương Nam Thành đang được kỳ vọng là một thế  hệ người mẫu nam nổi bật tại Việt Nam. Bên cạnh công việc người mẫu, Trương Nam Thành cũng gây được sự chú ý trong lĩnh vực điện ảnh.

Ngoài việc luyện tập thể hình để gấp rút cho việc lên đường đi thi Mr World, Trương Nam Thành còn tích cực tham gia những hoạt động thể thao khác như bơi lội, các môn thể thao dưới nước để rèn luyện sức bền và dẻo dai cũng như tham gia các hoạt động Thể thao của cuộc thi.

Hiện tại, Trương Nam Thành cũng đã hoàn tất việc làm profile giới thiệu về bản thân với bạn bè thế giới. Anh chọn phần thi tài năng của mình là  ảo thuật và một bài múa đương đại. Đây là phần thi tài năng anh rất tâm đắc và dành nhiều thời gian tập luyện.

Hồng Linh, nguồn: Elite Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới