THỜI TRANG » Người mẫu

Trương Nam Thành nỗ lực tạo hình ảnh tại Mr.World 2012

Thứ ba, 20/11/2012 14:51

(Ngoisao.vn) - Trong khuôn khổ cuộc thi Mr.World, Trương Nam Thành và các thí sinh đã đến thăm qua ngôi làng cổ và lâu đời nhất nước Anh, thông qua chuyến đi này, các ứng cử viên sẽ liên tục up hình trên trang facebook để ghi lại những cảm xúc của mình.

Trương Nam Thành chia sẻ "Hôm nay Thành được các bạn chúc mừng và không khỏi bất ngờ khi thấy Facebook Mr.World-Viet Nam có số lượng gần 7.000 like. Trong phần ghi hình để nói lên cảm nghĩ về ngôi làng Canterbury và profile chọn ra Mr.Multi Media Award, Thành đã chọn tiếng mẹ đẻ để nói niềm vui khi được các fan và mọi ngừoi ở Việt Nam yêu mến. Và trong niềm vui đó lại gặp thêm các du học sinh ở đây, các em ai cũng theo dõi và ủng hộ Thành hết mình. Bằng sự cố gắng và nỗ lực của Thành từng ngày, từng giờ, Thành luôn hy vọng trong đêm chung kết sẽ thấy được hình ảnh của người Việt Nam và hai tiếng Việt Nam sẽ được xướng lên."

Đến với cuộc thi Mr.world lần này, ngoài những phần thi thử thách đòi hỏi sự cạnh tranh thì những hoạt động ngoài trời giúp tình bạn các thí sinh gần nhau hơn, những kỷ niệm này Thành sẽ không bao giờ quên và Thành muốn chia sẻ với các bạn ủng hộ và yêu mến".

Bắt đầu từ ngày 20/11 các thí sinh tập trung toàn bộ thời gian cho việc tập luyện đội hình cho đêm Chung kết được diễn ra ngày 24/11 tại Kent County Showground, Kent, England.

Hồng Linh, ảnh: Elite Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới