THỜI TRANG » Người mẫu

Trương Ngọc Ánh gây tranh cãi khi làm host Vietnam's Next Top Model

Thứ hai, 05/06/2017 21:32

Nhiều người cho rằng Trương Ngọc Ánh không có đủ chuyên môn dẫn dắt các thí sinh vì cô đã tạm gác công việc người mẫu sang một bên từ rất lâu.

Dân tình xôn xao trước thông tin Trương Ngọc Ánh thay thế Thanh Hằng ở vị trí host. Trương Ngọc Ánh cũng đã xác nhận thông tin này. Nữ diễn viên hoàn toàn tự tin với vai trò này, bởi trước đó cô từng có kinh nghiệm làm người mẫu, tham gia cuộc thi nhan sắc.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Tôi khá tự tin sẽ thể hiện tốt vai trò mới. Ngoài những kiến thức về người mẫu, tôi sẽ truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất cho các bạn trẻ. Nghề người mẫu hiện nay không chỉ dừng lại ở tạo dáng chụp ảnh mà còn cần cả biểu cảm, phong thái phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng".

Trương Ngọc Ánh làm host Vietnam's Next Top Model.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Trương Ngọc Ánh sẽ làm tốt vai trò host Vietnam's Next Top Model, cũng có bình luận không đồng tình. Họ cho rằng Trương Ngọc Ánh không có đủ chuyên môn dẫn dắt các thí sinh vì cô đã tạm gác công việc người mẫu sang một bên từ rất lâu.

Thậm chí một số ý kiến cho rằng chương trình đã chọn sai cái tên đủ sức để đảm nhiệm một mùa giải mà tập hợp một dàn thí sinh có khá nhiều kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Sau hai mùa dẫn dắt "Project Runway Vietnam" thì show này cũng chìm vào quên lãng nên khán giả càng có cơ sở để lo sợ rằng đây lại là một mùa thất bại của Vietnam's Next Top Model.

Nhiều người cho rằng Trương Ngọc Ánh sẽ làm tốt vai trò này

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến hoài nghi kinh nghiệm chuyên môn của nữ diễn viên "Hương Ga".

Video Trương Ngọc Ánh hôn Kim Lý trên sân khấu

>>Trương Ngọc Ánh mặc đầm đỏ nổi bật trong ngày lên chức bà chủ

An An (Theo Giadinhvietnam.com)