THỜI TRANG » Người mẫu

Trương Thị May cực “sốc” với hình ảnh “đàn ông”

Thứ tư, 08/05/2013 02:09

(Ngoisao.vn) – Dù không phải lần đầu hóa thân thành “đàn ông”, nhưng Á hậu Trương Thị May một lần nữa ghi điểm cùng hình ảnh đậm tính nam của mình tại sàn diễn thời trang tối qua (07/5).

Trương Thị May gây "sốc" với hình ảnh đậm tính nam tại show diễn tối qua

Trước đó vào tháng 8/2012, Trương Thị May gây “sốc” cho công chúng và truyền thông với lần cải trang thành ông đồ ở một show thời trang. Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính với mái tóc dài thường thấy được Trương Thị May thay bằng gương mặt và dáng vóc của “gã đàn ông” khiến nhiều người không kịp nhận ra cô.

Hình ảnh cải trang thành ông đồ trước đó của Á hậu từng gây "choáng" cho công chúng

Và tại chương trình “Phong cách & Cuộc sống” tối qua, Trương Thị May một lần nữa gây “choáng” cho hầu hết khán giả với mái tóc, bộ ria và làn da vô cùng “chuẩn men” của mình.

Một Trương Thị May nền nã, duyên dáng với tóc dài được cô thay bằng phong cách "chuẩn men" ấn tượng

Trương Thị May sánh đôi cùng đại diện thương hiệu thời trang khép lại màn trình diễn độc đáo

Á hậu xuất hiện sau cùng với chiếc xe đạp trên sân khấu, khép lại màn trình diễn độc đáo cùng dàn người mẫu trong bộ sưu tập thời trang Negozio.

Hoa hậu Trúc Diễm

Gia Ngọc

Thanh Thức

Duy Linh

Chương trình giới thiệu những thiết kế mới nhất dành cho nam với áo sơ-mi, áo khoác và quần tây cùng những nếp gấp hay họa tiết độc đáo mang phong cách Châu Âu, vừa cầu kỳ, ấn tượng nhưng cũng không kém phần lịch lãm dành cho các quý ông thời trang.

  Ngọc Thiết

Trung Cương - Ân Khoa

Vũ Mạnh Hiệp

Gia Ngọc - Mạnh Hiệp

Hoàng Phi - Quang Hòa

Bên cạnh đó với style phóng khoáng, khỏe khoắn nhưng thanh lịch trong những ngày hè năng động là bí quyết giúp cho những chàng trai thêm nổi bật và cuốn hút trước các cô gái.

Hà Bình

Trần Quí - Chánh Nghĩa

Phong phú về màu sắc, đa dạng về kiểu dáng cũng như họa tiết là những phục trang đang trở thành xu hướng, kèm theo những phụ kiện hoàn hảo trở thành điểm nhấn cho nam giới khẳng định cá tính, sự tự tin của mình.

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn