THỜI TRANG » Người mẫu

Trương Thị May đẹp ngỡ ngàng với trang sức vàng

Thứ tư, 16/10/2013 00:52

(Ngoisao.vn) – Tối qua 15/10, Á hậu Trương Thị May lần đầu tái xuất trên sân khấu thời trang sau khi có quyết định cử tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ - Miss Universe 2013 tại Nga.

Trương Thị May xuất hiện rạng rỡ với nụ cười tươi tắn

Trương Thị May khoe vẻ đẹp rạng rỡ nhưng đằm thắm, cá tính nhưng cũng rất gợi cảm trong bộ váy cúp ngực tone đen, khoe trọn bờ vai trần quyến rũ.

Cô nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn qua vẻ đẹp đằm thắm nhưng cá tính

Đặc biệt hơn, khi cô xuất hiện trên sấn khấu với chiếc áo dài đen cổ thuyền đơn giản cùng lớp khăn dát vàng càng làm cho nhan sắc Á hậu thêm phần lộng lẫy, tươi sáng.

Và vô cùng xinh đẹp trên sân khấu với trang phục áo dài cùng phụ kiện dát vàng lộng lẫy

Trương Thị May hiện là gương mặt đang được công chúng và truyền thông chú ý khi đại diện cho phụ nữ Việt tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013, được tổ chức ở Moscow, Nga (20/10 - 9/11/2013).

Người đẹp tự tin catwalk và cuốn hút sự quan tâm của khán giả bằng thần thái tươi sáng

Hiện tại người đẹp đang rất tích cực rèn luyện Anh ngữ, hình thể, trau dồi kỹ năng catwalk, ứng xử và tuân theo chế độ dinh dưỡng hợp lý, cũng như chuẩn bị trang phục và chụp các bộ ảnh thời trang để chuẩn bị một cách chu đáo trước ngày lên đường.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp của Trương Thị May tại sự kiện tối nay:

Sau khi có quyết định chính thức tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013, Trương Thị May tích cực tập luyện và chuẩn bị hành trang một cách chu đáo

Cô trau dồi ngoại ngữ, rèn luyện hình thể, kỹ năng catwalk, ứng xử mỗi ngày. Trương Thị May cũng được yêu mến bởi tính cách giản dị và chuyên cần trong các hoạt động từ thiện

Ngoài sự xuất hiện của Trương Thị May còn có các gương mặt nổi tiếng khác tại đêm diễn như: Trương Ngọc Ánh, Thu Hương, Ngọc Quyên, Ngọc Oanh, Minh Triệu.

CKool, ảnh: Shalom An Trần