THỜI TRANG » Người mẫu

Trương Thị May kiêu sa, ấn tượng với phong cách quý tộc

Thứ bảy, 28/12/2013 09:23

(Ngoisao.vn) - Trương Thị May đã tái hiện lại hình ảnh một quý cô kiêu sa, sang trọng của tầng lớp quý tộc ngày xưa trên sàn catwalk tối qua.

Trong chương trình “Thời trang và đam mê” tối qua, trong bộ váy sang trọng của NTK Tuấn Trần, á hậu Trương Thị May tiếp tục đảm nhiệm vai trò vedette khi trình diễn "xuất thần" với bộ váy hoàn hảo.

Là gương mặt thường xuyên tham dự các chương trình thời trang, phong cách chuyên nghiệp của Trương Thị May đã được đánh giá rất cao. Nhưng khán giả tại chương trình cũng không khỏi ngỡ ngàng với nhan sắc quá lộng lẫy của Trương Thị May trong đêm diễn tối qua.

 

Khuôn mặt được trang điểm kĩ lưỡng, môi đỏ rực, những bước đi uyển chuyển của Trương Thị May làm tăng lên sự sang trọng và quý phái của bộ váy cầu kỳ này.

 

Được biết, Trương Thị May đang là một trong những người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với việc thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang lớn với vai trò vedette. Âm thầm làm việc, kín tiếng và không hề dính scandal, Trương Thị May đang trở thành hình mẫu lý tưởng của một siêu mẫu thành công và đứng vững với nghề trong gần 10 năm qua.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới