THỜI TRANG » Người mẫu

Từ Hạnh Vân khoe dáng gợi cảm hút mắt bên hồ bơi

Thứ sáu, 21/03/2014 19:22

(Ngoisao.vn) – Nữ người mẫu, diễn viên Từ Hạnh Vân xuất hiện với vẻ đẹp đầy mê hoặc khoe dáng gợi cảm bên hồ bơi nằm trong một căn hộ sang trọng.

Sau khi phát hành single đầu tay với mức giá đầu tư “khủng” 40.000 đô la có tên là “Hư ảo” và nhận về những thành công nhất định. Từ Hạnh Vân quyết định thử sức với việc kinh doanh quán cà phê mang tên chính mình toạ lạc tại căn hộ sang trọng nằm ở quận 8 (TP.HCM).

Sau MV “Hư ảo” đầy ma mị với hình ảnh nữ tính sexy cổ điển Châu Âu, Từ Hạnh Vân dự định sẽ thay đổi hoàn toàn sang hình tượng mạnh mẽ, hiện đại nhưng cũng không kém phần quyến rũ trong MV “Don’t make me down” (Đừng làm em khóc) sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 9.

Từ Hạnh Vân cũng tiết lộ cô vừa nhận lời mời tham gia một vai diễn rất hay trong 1 bộ phim nhựa của đạo diễn Đỗ Thành An. Ngoài công việc kinh doanh bất động sản và quán cà phê, Miss Bikini 2012 còn là một gương mặt người mẫu ảnh hot của các báo, tạp chí và các nhãn hàng thời trang.

 

Khi được hỏi về chuyện tình cảm cô Đào được mệnh danh là bản sao của Dita Von Teese cho hay, cô không thích tiết lộ chuyện đời tư của mình quá nhiều. Cô cũng chia sẻ mình hoạt động nghệ thuật vì đam mê chứ không phải chỉ vì mục đích được nổi tiếng hoặc tham vọng danh lợi.

Photo: Leon Tran Retouch: Panda duong Stylist: Lucas Pham Makeup: Ly Truong Gioi Designer: Le Thanh Hoa

Sơn Trí TC Lifestyle