THỜI TRANG » Người mẫu

Từng là siêu mẫu đình đám một thời, cuộc sống của Anh Tuấn hiện ra sao?

Thứ tư, 02/02/2022 16:02

Hiện tại, siêu mẫu Anh Tuấn tập trung vào công việc kinh doanh và dành thời gian cùng vợ chăm sóc con cái.

Cùng thời với Quang Hòa, Dương Hoàng Anh... 10 năm trước, người mẫu Anh Tuấn là cái tên được nhiều người biết đến. Nam người mẫu quê Hải Phòng sở hữu khuôn mặt điển trai, chiều cao 1m86 và từng lọt top 10 "siêu mẫu Việt Nam 2008". Bên cạnh đó, anh còn tham gia đóng phim truyền hình.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Anh Tuấn tập trung vào công việc kinh doanh online các mặt hàng hải sản, trái cây, trang sức. Nhờ chăm chỉ làm việc nên hiện tại Anh Tuấn đã có cửa hàng hải sản của mình.

Ngoài công việc, Anh Tuấn cũng có cuộc sống ngọt ngào bên vợ là Minh Hằng. Cặp đôi kết hôn vào năm 2019, đến tháng 8/2020, anh lên chức bố.

Dù là người Hải Phòng, ăn uống theo khẩu vị bắc còn vợ là người miền Tây nhưng nam diễn viên vẫn chiều theo ý của Minh Hằng. Nam diễn viên chia sẻ: "Vợ ăn gì thì mình ăn đó chứ vợ không thể theo mình được, phải ưu tiên bà xã là số 1".

Bên cạnh đó, Anh Tuấn cũng hỗ trợ vợ trong việc chăm sóc con trai đầu lòng. Anh không ngại những công việc như tắm, pha sữa, thay bỉm cho con. Ngoài ra, siêu mẫu cũng có niềm đam mê với bóng đá. Những lúc rảnh rỗi, anh lại cùng bạn bè ra sân để đá bóng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới