THỜI TRANG » Người mẫu

Tuyết Lan cá tính với thời trang kẻ sọc của Đỗ Mạnh Cường

Thứ hai, 26/05/2014 11:31

(Ngoisao.vn) - Chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của Tuyết Lan trong trang phuc kẻ sọc nổi bật, cá tính của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Với cái nóng mùa hè của miền nhiệt đới thì sự lựa chọn các trang phục với màu sắc phù hợp để tạo ấn tượng tốt là điều không hề dễ. Một lần nữa mốt kẻ sọc trong BST thời trang mới ra mắt "Sea of Memory" của NTK trẻ Đỗ Mạnh Cường lại được các tín đồ thời trang tại Việt Nam đón nhận và trở thành hiện tượng hot.

Chia sẻ về thành công này, Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Trang phục kẻ sọc được bán với giá khá cao và chỉ nhận làm riêng cho từng khách hàng chứ không bán sẵn tại cửa tiệm, vì các thiết kế này được làm với kỹ thuật cắt may, ghép nối rất công phu trên các chất liệu vải cao cấp khác nhau. Tất cả được in ấn và sản xuất riêng nhằm bảo đảm sự khác biệt cho từng trang phục. Điều thú vị của BST lần này là NTK phải cắt vải ra thành từng mảnh nhỏ, ráp chúng lại trên thông số và tỉ lệ của từng mẫu thiết kế."

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp và ấn tượng của Tuyết Lan trong thời trang kẻ sọc bắt mắt:

Tiếp thành công của "Sea of Memory", Đỗ Mạnh Cường đã sẵn sàng cho show Thu Đông 2014 được diễn ra vào cuối tháng 11 ngay tại  trung tâm quận 1 với diện tích 4000m2 rất hoành tráng theo tiêu chuẩn sang trọng và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Đặc biệt năm nay casting sẽ lựa chọn những người mẫu không kể độ tuổi, nam hay nữ, cao hay thấp... nhưng điều đặc biệt và bắt buộc phải là một cặp giống nhau.

Giám đốc Huy Cận, đạo diễn Phạm Hoàng Nam và Mạnh Cường đang khảo sát và lên kế hoạch cho đêm ra mắt BST Thu Đông sắp tới.

Photo: Milor Tran Make up: Quan Nguyen Hair: Pu Le Model: Tuyet Lan Fashion: Do Manh Cuong

Hải Âu