THỜI TRANG » Người mẫu

Tuyết Lan chạm tới giấc mơ của người mẫu Việt

Chủ nhật, 17/02/2013 20:11

(Ngoisao.vn) - Thời gian qua, Á quân Việt Nam's Next Top Model 2010 Tuyết Lan ít xuất hiện trong các show diễn thời trang cũng như tại các sự kiện trong nước để dành thời gian tập luyện và chuẩn bị cho “cuộc chiến” tại “New York Fashion Week Fall 2013”.

Đây là một trong bốn tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, nơi thường được xem là ước mơ “xa xỉ” của bất kỳ người mẫu nào. Bên cạnh đó, Tuyết Lan cũng trở thành người mẫu độc quyền của công ty "Wilhelmina Models – Top 13 công ty quản lý người mẫu tại New York". Và trước Tết âm lịch, cô đã lên đường sang New York để làm việc với vai trò là người mẫu chính thức của công ty.

Những hình ảnh casting của Tuyết Lan

Trở lại với tuần lễ thời trang “New York Fashion Week Fall 2013”, các người mẫu dù nổi tiếng hay là gương mặt mới (new face) đều phải casting mỗi ngày với 9 – 15 nhà thiết kế. Và một cô gái Việt Nam nhỏ bé đứng giữa hàng nghìn người mẫu tại thành phố rộng lớn New York lạnh tới âm độ C,  thì việc này quả thật rất khó khăn với Tuyết Lan. Tuy nhiên, cô đã có có cơ hội được casting chung với các người mẫu quốc tế trong đó, có Sui He và Shu Pei – hai người mẫu rất nổi tiếng của Trung Quốc đã từng làm rạng danh làng mẫu Châu Á.

Cô casting cùng hai người mẫu nổi tiếng Sui He và Shu Pei

Và cũng tại tuần lễ thời trang “New York Fashion Week Fall 2013”, Tuyết Lan đã đạt được năm show, trong đó có hai show nằm trong sàn diễn thời trang danh giá "Mercedes-Benz Fashion Week Fall 2013" là: Parkchoonmoo, Elie Tahari. Còn lại là: Tia Cibani, Wes Gordon, Juan Carlos Obando. Bên cạnh đó gương mặt đầy cá tính của Tuyết Lan còn được xuất hiện trên Poster của trang chủ "Mercedes-Benz Fashion Week Fall 2013".

 

Hình ảnh Tuyết Lan trên sàn catwalk tại New York Fashion Week Fall 2013

Trong một vài năm gần đây, ngành thời trang Việt Nam đã có những bước chuyển mình theo chiều hướng tích cực. Việc Tuyết Lan ký hợp đồng độc quyền với công ty “Wilhelmina Models – Top 13 công ty quản lý người mẫu tại New York”, cũng như những hoạt động của cô trong ngành công nghiệp thời trang quốc tế là một sự phát triển lớn, giúp cho bản thân Tuyết Lan ngày càng trở nên chuyên nghiệp cũng như thấy được những ảnh hưởng của thời trang Việt Nam nói chung và các người mẫu Việt nói riêng đã phần nào tạo được sự quan tâm và chú ý với thời trang thế giới.

Và xuất hiện trên website của Mer Benz Fashion Week

       Tuyết Lan cùng các người mẫu quốc tế.

CKool