THỜI TRANG » Người mẫu

Tyra Banks bất ngờ 'khai tử' America's Next Top Model

Thứ năm, 15/10/2015 15:31

America's Next Top Model sẽ chính thức đóng cửa đang là thông tin làm xôn xao mạng xã hội. Như vậy, America's Next Top Model đã trụ được 12 năm qua 22 mùa giải.

Thông tin chương trình America's Next Top Model sẽ chính thức đóng cửa sau 12 năm phát sóng 22 mùa giải đang làm xôn xao mạng xã hội.

Được biết, siêu mẫu Tyra Banks - "mẹ đẻ" của chương trình America's Next Top Model đã có những dòng chia sẻ đầy chân tình và xúc động trên Twitter: "Tôi nghĩ rằng America's Next Top Model mùa 22 sẽ là mùa cuối cùng. Vâng, tôi thực sự tin rằng đã đến lúc... Wow, tôi rất tự hào về những gì mà "Top Model" đã làm được. Đây là show thực tế đầu tiên về thời trang trên toàn thế giới. Tôi không bao giờ nghĩ rằng ý tưởng nhỏ bé của mình lại khiến nhiều người ở khắp mọi nơi có suy nghĩ khác về việc chụp hình. Và cũng không thể tưởng tượng được chúng tôi đã làm được 22 mùa. Whoa, thật nhiều đấy! Và cùng vần với 22 (twenty-two) là gì nào? Là "YOU". Bạn, chính bạn và bạn và bạn và bạn. Các bạn đã đưa "Top Model" được như ngày hôm nay.

Chúng tôi có sức mạnh toàn cầu và có rất nhiều phiên bản quốc tế trên khắp thế giới, tất cả nhờ ở các bạn! Thật tuyệt vời và vượt qua bất cứ những gì tôi từng mơ".

Tyra Banks bất ngờ 'khai tử' America's Next Top Model

America’s Next Top Model lên sóng lần đầu tiên vào năm 2003 được xem là show thực tế kinh điển về ngành người mẫu nói riêng và thời trang nói chung. Mặc dù dính phải nhiều tranh cãi nhưng tính tới thời điểm hiện tại, series "Next Top Model" đã làm thay đổi suy nghĩ cũng như cách nhìn của khá nhiều người về công việc đầy những khó khăn đặc trưng này.

Tyra Banks và thương hiệu Next Top Model

Leila Goldkuhl - top 3 mùa 19

Lenox Tillman- top 4 mùa 21

Sau 21 mùa giải đã diễn ra và mùa 22 đang phát sóng, chương trình đã tìm ra được những Quán quân: Adrianne Curry, Yoanna House, Eva Pigford, Naima Mora, Nicole Linkletter Nathanson, Danielle Evans, CariDee English, Jaslene Gonzalez, Saleisha Stowers, Whitney Thompson, McKey Sullivan, Teyona Anderson, Nicole Fox, Krista White, Ann Ward, Brittani Kline, Lisa D'Amato, Sophie Sumner, Laura James, Jourdan Miller, Keith Carlos. Như vậy, Quán quân mùa 22 sắp tới sẽ là Quán quân cuối cùng trong lịch sử America's Next Top Model.

Laura James - Quán quân mùa 19

Jourdan Miller - Quán quân mùa 20

Keith Carlos - Quán quân mùa 21

Mùa 22 sẽ tìm ra Quán quân cuối cùng của lịch sử chương trình

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới