THỜI TRANG » Người mẫu

Tyra Banks diện áo dài Võ Việt Chung trong buổi họp báo

Chủ nhật, 08/01/2012 17:15

(Ngoisao.vn) - "Mẹ đẻ" của Next Top Model đã chính thức có một buổi họp báo ra mắt đầy sức hút không chỉ trong bộ áo dài truyền thống của Việt Nam, mà còn bởi trong cách ứng xử, đối đáp khéo léo, chuyên nghiệp và đầy lôi cuốn...

Chiều 7/1 vừa qua, "Mẹ đẻ" của chương trình truyền hình thực tế Next Top Model - Siêu mẫu Tyra Banks đã chính thức đặt chân đến Việt Nam, hàng trăm fans cùng các kênh báo chí đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh để tiếp đón sự xuất hiện rất được mong chờ trong tháng 1 này của cô.

Thời gian đến Việt Nam chỉ cách đêm Chung kết cho mùa thứ 2 của Vietnam's Next Top Model có 1 ngày, nên mọi hoạt động của Tyra Banks đều được triển khai gấp rút. Sau một đêm nghỉ ngơi tại khách sạn, siêu mẫu Tyra Banks đã chính thức xuất hiện tại buổi họp báo sáng nay (8/1) ở Riverside Palace, Q.4.

Giám khảo Xuân Lan có mặt từ khá sớm để chuẩn bị tiếp đón Tyra Banks

Xuân Lan dịu dàng trong áo dài, nhưng không mất đi nét nữ tính và vẻ đẹp sắc sảo của mình

Mặc dù buổi họp báo được bắt đầu muộn hơn 2 giờ so với dự kiến (9h sáng), nhưng ngay khi Tyra Banks xuất hiện với bộ áo dài gam tím nổi bật và đơn giản của NTK Võ Việt Chung, thì toàn bộ sự quan tâm của mọi người đều đổ dồn vào quý cô siêu mẫu với đôi mắt đầy ma lực và sức hút khó chối từ này.

Tyra Banks chính thức xuất hiện trong lớp áo dài tím của NTK Võ Việt Chung

Trong buổi họp báo, Tyra Banks cũng thẳng thắn trả lời về tất cả những điều liên quan đến show truyền hình nổi tiếng trên 170 Quốc gia của mình, cô nàng thổ lộ muốn đem đến cho những người phụ nữ nhiều cơ hội để khẳng định mình, dù họ là bất cứ ai và xuất thân từ bất kể màu da, chủng tộc nào.

Tyra Banks nổi bật trong áo dài tím kèm quần bó cùng gam màu bên trong!

Cận cảnh vẻ đẹp của cựu siêu mẫu Thế giới - Tyra Banks

Cựu siêu mẫu Thế giới này cũng không ngại ngần chia sẻ những bí quyết và quan điểm của cô về những yếu tố để trở thành người mẫu chuyên nghiệp, từ cách đi đứng, chế độ ăn uống giữ dáng từ chính bản thân cô đã từng vận dụng. Tyra Banks cũng không ngớt lời khen phiên bản Next Top Model của Việt Nam. Cô thực sự lấy làm thích thú khi chương trình được tường thuật trực tiếp để khán giả có thể đồng hành cùng Top 3, chứ ở nhiều phiên bản khác, trong đó có Mỹ - điều này lại không được thực hiện và chỉ có bản phát sóng lại trên truyền hình.

Buổi họp báo kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ trong sự nuối tiếc của báo giới và các fans, cách trả lời thẳng thắn, chuyên nghiệp và sự cởi mở chia sẻ của Tyra Banks đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ tại Việt Nam.

Tối nay, hàng ngàn người hâm mộ sẽ lại được gặp Tyra Banks cùng "Bộ tứ quyền lực" trong đêm chung kết của Viẹtnam's Next Top Model mùa 2, được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

 

Ảnh: CKool

Anh Phạm