THỜI TRANG » Người mẫu

Ứng viên ngôi vị “đệ nhất mẫu Việt”

Thứ sáu, 09/03/2012 10:19

3 gương mặt 9X Hồng Quế, Hoàng Thùy, Bảo Trân được giới chuyên môn đánh giá là 3 ứng viên sáng giá cho ngôi vị “đệ nhất mẫu Việt”.

“Đệ nhất mẫu Việt” là cụm từ mang tính hoa mỹ cho chân dài xuất sắc nhất trong làng mẫu Việt. Năm 2011, ngành thời trang Việt luôn sôi động với nhiều show diễn đình đám. Việc ra mắt của nhiều ấn phẩm thời trang uy tín cũng tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển nghề mẫu. Trong những thành công có được của làng thời trang, không thể không nhắc đến công sức của rất nhiều chân dài đình đám trong làng mẫu Việt. Họ là một bộ phận không thể thiếu và giúp thời trang Việt có được những tín hiệu tốt.

Đệ nhất mẫu Việt

Chúng ta sẽ không nhắc đến khái niệm về siêu mẫu, bởi những chuẩn chung và cách đánh giá khác biệt của nhiều người mà tạm thời hãy chỉ xét trên khía cạnh: yếu tố để là người mẫu thành công và thu hút nhất.

Năm 2011, được xem như năm của Thanh Hằng. Cô tạo được dấu ấn đẹp trong lòng công chúng và bạn bè đồng nghiệp. Cùng với việc xây dựng phong cách thời trang tinh tế, Thanh Hằng gây được ấn tượng mạnh mẽ tại nhiều show thời trang hoành tráng như: Đẹp show, Elle show, Chạm… Nhiều nhà thiết kế có tiếng của làng thời trang Việt luôn đánh giá cao gu ăn mặc có phong cách của cô. Các đạo diễn tài ba cũng thán phục tinh thần làm việc và các nhiếp ảnh gia vẫn thường trầm trồ khen ngợi mỗi khi làm việc cùng chân dài 1m12 này.

Với độc giả, họ không ngại ngần dành rất nhiều mỹ từ về sự tỏa sáng của chân dài Thanh Hằng khi thấy cô xuất hiện tại các sự kiện.

  Hồng Quế, Bảo Trân và Hoàng Thùy là 3 gương mặt người mẫu trẻ được giới thời trang Việt kỳ vọng.

Những ứng viên sáng giá

Không có một cuộc bình chọn công khai, cũng chẳng có đêm vinh danh cho ngôi vị “Đệ nhất làng mẫu Việt”. Nhưng hầu hết giới chuyên môn và độc giả yêu thời trang đều ngầm hiểu ngôi vị ấy thuộc về Thanh Hằng. Trong tương lai gần, ai sẽ là chủ nhân của ngôi vị Thanh Hằng đang chiếm giữ? Có 3 cái tên được giới mộ điệu thời trang Việt đánh giá cao và kỳ vọng rất nhiều. Đó chính là Hồng Quế, Bảo Trân và Hoàng Thùy.

Siêu mẫu 17 tuổi - Hồng Quế được giới chuyên môn đánh giá cao và đầy triển vọng phát triển.

Hồng Quế sinh ngày 16/8/1994, cao 1m79, số đo 3 vòng là 87 – 60 – 90. Cô sở hữu một hình thể hoàn hảo. Chiều cao vượt trội cùng số đo 3 vòng chuẩn mực tạo điều kiện thuận lợi cho con đường nghề mẫu của Hồng Quế. Ngay từ những bước đầu chập chững trên sàn catwalk, Hồng Quế đã được New Talent hỗ trợ và đào tạo. Cô nhanh chóng trở thành người mẫu sáng giá của sàn diễn thời trang khu vực phía Bắc. Mới 17 tuổi, Hồng Quế đã được giới thời trang trong nước đánh giá là một siêu mẫu thực thụ. Sau một thời gian ngắn làm người mẫu tự do, cô đã "có nơi có chốn" tại một công ty người mẫu đặt trụ sở tại Tp.HCM.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy, 19 tuổi, đại diện cho thế hệ người mẫu mới, cô được cho là có đầy đủ tố chất để tỏa sáng trên sàn catwalk.

Hoàng Thùy sinh năm 1993, cao 1m77, số đo 3 vòng 76 -59- 85. Cô gái được phát hiện từ cuộc thiVietnam’s Next Top Model đang gặp nhiều may mắn và thuận lợi cho sự nghiệp. Từ con số 0, Hoàng Thùy nhanh chóng “lột xác” và ngày càng thể hiện bản lĩnh trên sàn catwalk. Hoàng Thùy là một trong số đại diện của thế hệ mẫu “siêu mảnh”. Một thế hệ mẫu mới cho làng thời trang Việt. Theo nhận định của nhiều chuyên gia trong làng thời trang, Hoàng Thùy có nhiều tố chất để trở thành người mẫu chuyên nghiệp và khả năng cô tỏa sáng rất cao.

Bảo Trân 14 tuổi, luôn thu hút với gương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ của mình.

Bảo Trân sinh năm 1998 cao 1m75, số đo 3 vòng 82 – 58 -88. Bảo Trân được phát hiện từ cuộc thiTeen Model 2009. Cô là gương mặt đình đám trong giới mẫu teen. Khuôn mặt khả ái cùng vóc dáng lý tưởng, Bảo Trân luôn thu hút trong các show thời trang dành cho giới trẻ. Nếu như Hồng Quế đã được đánh giá là một siêu mẫu thực thụ, Bảo Trân lại được xem là người mẫu trẻ tiềm năng.

Hồng Quế, Hoàng Thùy, Bảo Trân là những gương mặt người mẫu trẻ đầy triển vọng. Hồng Quế và Bảo Trân đang thu hút và tỏa sáng trên sàn catwalk. Hoàng Thùy bắt đầu gây sự chú ý của đông đảo dư luận trước mỗi bước tiến của cô. Giới chuyên môn luôn đánh giá cao về năng lực của 3 cô và việc chạm đích thành công chỉ phụ thuộc vào quá trình phấn đấu của từng cá nhân.

24h