THỜI TRANG » Người mẫu

Vẻ đẹp khác người của cô gái Tây Tạng làm rung chuyển thế giới siêu mẫu

Thứ sáu, 29/06/2018 17:27

Một cô gái có vẻ đẹp khác lạ đến từ Tây Tạng đang làm 'rung chuyển' thế giới người mẫu và nhận được rất nhiều hợp đồng lớn.

Ngay lúc này đây, khi nói về những siêu mẫu, bạn ngay lập tức nghĩ tới Kendall Jenner hoặc các chị em Hadid, Gigi và Bella phải không nào? Họ có thể khác nhau về ngoại hình nhưng nói chung vẫn được coi là chuẩn của những người mẫu hàng đầu. Nhưng, mới đây đã có một người mẫu mới xuất hiện. Cô rất khác biệt và được mọi người gọi là 'người ngoài hành tinh'.

Người mẫu Tsunaina đang 'nổi đình, nổi đám' với vẻ đẹp khác lạ

Người mẫu mới nổi này có tên Tsunaina, đến từ Tây Tạng và hiện đang sống ở Anh. Cô có đôi mắt tuyệt đẹp, đôi môi cong quyết rũ và những nốt mụn ruồi trải dài khắp gương mặt.

Nhưng mũi mới là đặc biệt nổi bật nhất của người mẫu này. Cô có chiếc mũi khá phẳng và to trên gương mặt. Nhiều người đã so sánh gương mặt của Tsunaina với nhân vật Neytiri trong bộ phim Avatar.

Tsunaina được một công ty người mẫu tìm thấy trên đường phố. Điều này là rất bình thường bởi khá nhiều người mẫu được tìm thấy theo cách này. Cô có chiều cao 5,5 feet (khoảng 167 cm) - không quá cao để trở thành một siêu mẫu. Tuy vậy, gương mặt đặc biệt của Tsunaina đã đánh bật mọi hoài nghi.

Cô đã làm người mẫu cho rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng và thậm chí còn xuất hiện tại Tuần lễ thời trang London mặc dù thiếu chiều cao. Vẻ ngoài độc đáo khiến Tsunaina nhận được rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Cô có 200.000 người theo dõi trên Instagram mặc dù không đăng hình thường xuyên như nhiều người mẫu khác.

Tsunaina là một ví dụ điển hình cho việc chuẩn mực các các siêu mẫu hiện nay đang dần thay đổi. Đã qua rồi thời mà người phụ nữ phải có vẻ đẹp cổ điển, làn da trắng sáng, hoặc thậm chí là các bộ phận cơ thể hoàn chỉnh.

Click xem thêm: Thấy ô tô lao tới, chồng đẩy vợ con ra chỗ an toàn rồi chịu chết một mình

Ti Ti (nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới