THỜI TRANG » Người mẫu

Vẻ đẹp nóng bỏng của thiên thần mới gia nhập Victoria's Secret

Thứ ba, 23/02/2016 09:29

Người đẹp vừa góp mặt vào đại gia đình Victoria's Secret là Josephine Skriver, đến từ Đan Mạch. Siêu mẫu mới của Victoria's Secret sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và gợi cảm.

Đã từ lâu, Victoria's Secret luôn là ngôi nhà mơ ước của các chân dài mong muốn có được chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu. Và song song với đó, đơn vị này vẫn từng ngày nỗ lực tìm kiếm cho mình những gương mặt đại diện xuất sắc nhất. Mới đây, hãng nội y đình đám thế giới đã công bố tên của một siêu mẫu được chọn vào danh sách những người đẹp ký hợp đồng dài hạn, đó là chân dài Đan Mạch - Josephine Skriver.

Victoria's Secret thông báo trên Instagram về sự gia nhập của Josephine Skriver

Josephine chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi hạnh phúc đến phát điên! Cảm ơn ê-kíp tuyệt vời của Victoria's Secret". Dù tuổi đời còn trẻ (sinh năm 1993) nhưng Josephine đã có kinh nghiệm trình diễn cho nhiều thương hiệu khổng lồ như Armani, Gucci, DKNY... Cô có số đo 3 vòng 81-58-86 vào chiều cao ấn tượng là 1m80.

Người đẹp 23 tuổi bày tỏ niềm vui sướng trên trang cá nhân

Bên cạnh sự nghiệp thời trang, chân dài Đan Mạch cũng gây chú ý bởi xuất thân của mình. Josephine được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm khi có cha mẹ là người đồng tính. Năm 2013, cô từng có buổi thảo luận công khai với giới truyền thông về phương pháp giáo dục trong gia đình có cha mẹ là người đồng tính. Cha mẹ của người đẹp này cũng là thành viên của LGBT (Cộng đồng những người đồng tính, song tính, chuyển giới).

Josephine chia sẻ: "Bạn có thể nghe người ta xì xao bên tai mình rằng: "Cô ấy không được sinh ra bằng phương pháp tự nhiên" hay: "Cô ấy không nên có mặt trên đời". Nhưng tôi không phải một thí nghiệm khoa học, tôi là con người thực và tôi cũng giống các bạn". Hiện, thiên thần nội y đang hẹn hò với nam ca sĩ Alexander. Họ có mối quan hệ khá thân thiết với Selena Gomez.

Vẻ nhí nhảnh nhưng không kém phần bốc lửa của chân dài

Josephine nóng bỏng tại Victoria's Secret Show 2015

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của chân dài Josephine Skriver qua một số hình ảnh dưới đây:

Thiên thần Victoria's Secret gây sốc khi diện nội y nóng bỏng xuống phố

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới