THỜI TRANG » Người mẫu

Vẻ đẹp thiên thần của Hải Yến - mẫu nhí nổi bật năm 2018 của làng mốt Việt

Thứ sáu, 18/01/2019 16:03

Hải Yến – gương mặt mẫu nhí nổi bật năm vừa qua vừa tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu của tuổi lên 6.

Năm 2018 là một năm thành công của Hải Yến khi cô bé là gương mặt quen thuộc của Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam (Vietnam Junior Fashion Week) và có cơ hội sải bước trên sàn diễn quốc tế Tuần lễ Thời trang Thượng Hải (Shanghai Fashion Week).

Hải Yến là một trong những gương mặt mẫu nhí được yêu thích nhất hiện nay nhờ vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào như một thiên thần.

Nụ cười hồn nhiên, gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn là “đặc sản” của Hải Yến. Cô bé đặc biệt phù hợp với các bộ ảnh mang concept công chúa, nàng tiên nhỏ với đầm váy bồng bềnh, lấp lánh kim tuyến.

Dù còn nhỏ tuổi, Hải Yến đã chứng tỏ khả năng biểu cảm và làm chủ ống kính cực kì tự nhiên. Cô bé có nhăn mặt một chút thì cũng rất dễ thương phải không?

Lại còn biết nhắm mắt mơ màng như một nàng tiên nhỏ nữa chứ! Cô bé thật sự có năng khiếu tạo dáng tự nhiên bất kể trong bối cảnh nào – một tố chất quan trọng của nghề người mẫu.

Chỉ mới 6 tuổi nên những biểu cảm của Hải Yến vẫn còn rất trẻ con và hồn nhiên, ví dụ như tấm ảnh chu mỏ cực kì đáng yêu này chẳng hạn!

Thế nhưng nếu cần lộng lẫy, kiêu sa như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích thì Hải Yến vẫn có thể hóa thân rất tốt trong bộ đầm kim tuyến lấp lánh.

Không chỉ biết cười hay chu môi, há miệng, Hải Yến còn biết cách tạo dáng rất duyên và phù hợp với lứa tuổi của mình. Hải Yến không hổ danh là một trong những gương mặt mẫu nhí thành công nhất năm 2018.

Hải Yến có khả năng làm chủ ống kính rất tốt. Cô bé không hề ngượng ngùng hay sợ hãi trước ống kính mà ngược lại biết chủ động tạo dáng, biểu cảm dù là trong những góc chụp cận – góc chụp đòi hỏi người mẫu phải rất tự tin và thoải mái.

Cách tạo dáng của Hải Yến cũng vô cùng chuyên nghiệp, không kém cạnh bất kì người mẫu nổi tiếng nào. Với tuổi của mình, những gì Hải Yến đã và đang làm được thật sự rất đáng nể.

Dáng ngồi tự tin, thần thái “chất lừ”, Hải Yến hoàn toàn làm chủ bối cảnh với phong cách vừa đáng yêu, vừa sang chảnh. Với khả năng của mình, năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của cô học trò nhí của siêu mẫu Xuân Lan.

Photo: Đại Ngô

Make up: Kelvin Định

Clothing: Ó Princess

HX (Theo Nld.com.vn)