THỜI TRANG » Người mẫu

Vẻ gợi cảm của 6 siêu mẫu Anh sẽ ‘quẩy tưng’ Victoria's Secret Show 2018

Thứ bảy, 29/09/2018 21:36

Nhiều bóng hồng xinh đẹp của nước Anh sẽ xuất hiện trên sàn diễn nội y đình đám Victoria's Secret Show vào cuối năm 2018.

Đối với bất cứ siêu mẫu nào, việc được sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret Show là điều vô cùng vinh dự. Victoria's Secret Show 2018 đã hé lộ nhiều tên tuổi cũ đình đám nhưng cũng không ít tân binh. Trong đó, có 6 siêu mẫu đến từ nước Anh như Leomie Anderson, Megan Williams, Alexina Graham…

Leomie Anderson

Chân dài Leomie Anderson sinh năm 1993 tại Anh. Cô sở hữu làn da ngăm đen, vóc dáng săn chắc. Leomie Anderson được tuyển chọn làm người mẫu của Victoria’s Secret vào năm 2015, sau ba lần thi tuyển. Người mẫu 25 tuổi được khen ngợi có phong cách trình diễn điêu luyện, phóng khoáng.

Chân dài Leomie Anderson đến từ xứ sở sương mù sẽ tham gia show diễn nội y của Victoria's Secret 2018

Megan Williams

Megan Williams mang vẻ đẹp ngọt ngào của một “bông hồng” nước Anh. Người đẹp sinh năm 1994 này bắt đầu bước vào làng mẫu từ khi mới 14 tuổi. Từ năm 2013 cho đến nay, Megan Williams là gương mặt đại diện của thương hiệu Guess. Cô có niềm đam mê âm nhạc của Beyonce, đam mê khoa học máy tính, bóng bầu dục, chiêm tinh học…

Aiden Curtiss

Đây là năm thứ 2 siêu mẫu Aiden Curtiss trình diễn cho Victoria's Secret. Năm ngoái, cô gây ấn tượng với những bước catwalk tự nhiên ở Victoria's Secret Show diễn ra tại Trung Quốc. Chân dài cao 1,8m cũng là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn hiệu Miu Miu, Off-White, Versace, Bottega Veneta…

Alexina Graham

Alexina Graham là siêu mẫu đến từ Nottingham, nước Anh. Chân dài sinh năm 1991 sở hữu đường cong khó rời mắt. Đây là lý do vì sao cô luôn có mặt trên các sàn catwalk thế giới cũng như trên các ấn phẩm nổi tiếng.

Cheyenne Maya Carty

Người mẫu Anh 22 tuổi Cheyenne Maya Carty mang làn da màu ấn tượng, thân hình mảnh dẻ và gương mặt thần thái bắt ống kính.

Sadie Newman

Siêu mẫu Sadie Newman đến từ xứ sương mù sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78m. Cô cũng là bạn thân của thiên thần Victoria's Secret Sara Sampaio. Chia sẻ trên trang cá nhân, Newman cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi vượt qua vòng casting Victoria's Secret Show 2018 và đây là giấc mơ của cô sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Mimi (Theo nld.com.vn)