THỜI TRANG » Người mẫu

Victoria Beckham bị 'mất một phần chân' trên tạp chí Trung Quốc

Thứ hai, 11/04/2016 13:39

Victoria Beckham đã đăng bộ ảnh mới với tạp chí Vogue Trung Quốc trên Instagram. Ngay lập tức cư dân mạng 'mổ xẻ' ra rằng, một phần chân của Victoria Beckham bị biến mất.

Bộ hình đen trắng mới đây của Victoria Beckham do tạp chí Vogue Trung Quốc thực hiện được đánh giá cao về ý tưởng. Trong bộ ảnh, Vic đã khoe được hết những điểm mạnh của mình như cặp chân thon và biểu cảm tự nhiên. Tuy nhiên, cô lại mắc phải lỗi photoshop khá nghiêm trọng khi người xem phát hiện chân của nhà thiết kế nổi tiếng như bị tách rời khỏi cơ thể. Đuôi áo sơ mi của cô cũng bị làm hiệu ứng giống hệt phần nền nên tạo cảm giác chân phải dài hơn thực tế.

Trong ảnh, Victoria Beckham đứng bằng một chân còn chân kia co lên

Ngay lập tức, một số người hâm mộ cho rằng đây là một sản phẩm photoshop lỗi và người chỉnh sửa đã quá ẩu. Nhưng số khác thì cho rằng, với một người cầu toàn và cẩn trọng về thời trang như bà xã của David Beckham thì không có lý gì cô lại để một bức ảnh lỗi như vậy xuất hiện trên mạng. Họ khẳng định phần chân của Vic đã bị chiếc áo sơ mi rủ xuống che mất

Dù dính một hạt sạn nhỏ nhưng nhìn chung, nhiều người đánh giá Victoria Beckham đã có một bộ ảnh xuất sắc. Bà Becks cho biết rất hài lòng với ê-kíp thực hiện bao gồm nhiếp ảnh gia, nhà tạo mẫu tóc và nghệ sĩ trang điểm. Bộ ảnh của cô hiện thu hút hơn 100.000 nghìn lượt like trên Instagram.

Ở những bức hình khác trong bộ ảnh, Victoria Beckham cũng tạo dáng rất ấn tượng với thần thái bí ẩn, lạnh lùng như phong cách thường thấy của cô

Nhà thiết kế 42 tuổi với vóc dáng "cò hương"

Dù công việc kinh doanh đang gặp nhiều khó khăn do mở rộng quy mô nhưng bà Becks có nguồn động viên rất lớn từ chồng

>> Bà Becks đẹp lạnh lùng trên bìa tạp chí Trung Quốc

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)