THỜI TRANG » Người mẫu

Victoria's Secret chính thức công bố 7 'thiên thần mới', show diễn nội y đình đám sẽ trở lại vào năm 2022?

Thứ hai, 21/06/2021 21:11

Nhắc đến Victoria's Secret, nhiều người sẽ nghĩ đến show diễn nội y quy tụ dàn mỹ nhân đẹp và sang chảnh, cùng dàn khách mời khủng nhất thế giới diễn ra hàng năm.

Những "thiên thần" với vòng eo thon và đôi chân dài mướt mắt, khoe "vòng một" và "vòng ba" nóng bỏng với đồ lót gợi cảm. Họ tự tin sải bước khi mang trên mình hàng chục bộ cánh được thiết kế cầu kỳ làm tăng phần quyến rũ. Có thể nói đây là một lễ hội được thiết kế riêng để phục vụ cho thẩm mỹ của nhiều người, nhất là nam giới.

Show diễn nội y đình đám Victoria's Secret với dàn chân dài nổi tiếng.

Vào năm 2014, một quảng cáo về Body Perfect đã gây náo động, hơn trăm triệu người bày tỏ sự không hài lòng của họ thông qua mạng xã hội, và Victoria's Secret bắt đầu sa sút.

Cho đến năm 2018, Edward Lazek, Giám đốc Tiếp thị của Victoria's Secret cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "Victoria's Secret là một buổi trình diễn giả tưởng. Người chuyển giới và người mẫu nổi tiếng sẽ không có mặt trên sàn diễn này".

Chính vì vậy, mọi người bắt đầu đặt câu hỏi liệu Victoria's Secret, nơi hiện thực hóa và phân biệt đối xử với phụ nữ và hướng đến việc làm hài lòng nam giới, có thực sự "xứng đáng" để nổi tiếng đến vậy?

Vì vậy, từ năm 2016 đến 2018, thị phần của Victoria's Secret giảm trực tiếp từ 33% xuống 24%. Đến năm 2019, lượng người xem show Victoria's Secret ngày càng giảm dần theo từng năm, chỉ còn bằng 1/3 so với thời kỳ đỉnh cao.

Năm đó, Victoria's Secret tuyên bố tạm dừng show Victoria's Secret. Cùng với vụ bê bối lạm dụng và tấn công tình dục ngày càng khiến thị phần của Victoria's Secret trên thị trường nội y tại Mỹ đã giảm từ 32% vào năm 2015 xuống còn 21% vào năm 2020.

Sau đó, Victoria's Secret bắt đầu có những thay đổi, và dần tạm biệt "sexy". Một quyết định như vậy để làm hài lòng phụ nữ và thị trường rõ ràng đã có hiệu quả.

Trong quý đầu tiên của năm nay, doanh thu của Victoria's Secret đã tăng 73,9% lên mức đáng kinh ngạc 1,554 tỷ đô la Mỹ. So với năm 2019, lợi nhuận đã tăng đáng kể và lợi nhuận hoạt động cũng tăng 665% lên 245 triệu đô la Mỹ so với năm trước.

Và chỉ vài ngày trước, Giám đốc điều hành Victoria's Secret Martin Waters đã gây chú ý khi trả lời phỏng vấn tờ The New York Times rằng Victoria's Secret show sẽ chính thức trở lại vào năm 2022 trong một hình thức khác.

Sau đó, Victoria's Secret thông báo thành lập VS Collective, gồm 7 phụ nữ có thành tích phi thường. Họ sẽ thay phiên nhau xuất hiện trên các quảng cáo thương hiệu và mạng xã hội.

Bảy "thiên thần" mới là: Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra, đội trưởng tuyển bóng đá nữ quốc gia Mỹ Megan Rapinoe, "viên ngọc đen" làng mẫu Adut Akech, vận động viên trượt tuyết Eileen Gu, người mẫu chuyển giới Valentina Sampaio, người mẫu ngoại cỡ Paloma Elesser và nhà báo Amanda de Cadenet.

Họ không phải người mẫu nội y mà là doanh nhân, vận động viên, người chuyển giới, người mẫu ngoại cỡ... Có lẽ điều này đồng nghĩa với việc Victoria's Secret đã mở ra một trang mới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới