THỜI TRANG » Người mẫu

Video: Hoàng Thuỳ lọt Top 15, ẵm giải 'Best Catwalk' tại Top Model of the World

Chủ nhật, 11/03/2012 10:51

(Ngoisao.vn) - Mặc dù không giành được thứ hạng cao tại 'Top Model of the World', nhưng cái tên Hoàng Thuỳ đã để lại rất nhiều ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế với danh hiệu 'Best Catwalk'.

Trước khi bước vào đêm Chung kết diễn ra vào tối 10/3 vừa qua tại nước Đức (theo giờ địa phương), đại diện của Việt Nam - Hoàng Thuỳ đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các fans không chỉ trong nước, mà còn gây chú ý và được nhiều bạn bè quốc tế công nhận về hình ảnh cá tính, độc đáo của mình tại cuộc thi 'Top Model of the World' lần thứ 19.

 

  

Không nằm ngoài dự đoán, ưu thế lớn nhất của Hoàng Thuỳ tại cuộc thi là khả năng trình diễn tự tin trên sàn catwalk đã giúp cô được xướng tên trong hạng mục 'Best Catwalk' (Thí sinh đi catwalk tốt nhất). Ngay sau khi tên của Thuỳ được công bố, khán giả trong khán phòng như vỡ oà, cổ vũ rất nhiệt tình cho danh hiệu xứng đáng của cô nàng. 

Phần trình diễn mở màn của 'Top Model of the World"

  Giây phút xướng tên Top 15!

Hoàng Thuỳ giành chiến thắng với 'Best Catwalk'

Công bố top 15 của cuộc thi!

Niềm vui chưa dừng lại ở đó với Hoàng Thuỳ, cô còn vinh dự lọt vào top 15 của cuộc thi, đem đến nhiều hy vọng cho người hâm mộ.Tuy nhiên, cái tên của cô nàng đã không được xướng lên trong danh sách tiếp theo - Top 5 , mà lại thuộc về đại diện các nước: Venezuela, Colombia, Ý, Đan Mạch và Zimbabwe.

Quán quân của 'Top Model of the World' lần thứ 19 thuộc về thí sinh Luna Voce - đại diện của Ý, cô nàng cao 1m75, sở hữu số đo 3 vòng 84 -60-88, được xem là gương mặt nặng kí bởi cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Quán quân của 'Top Model of the World' - Luna Voce

Với kết quả trên, có rất nhiều fans quốc tế cũng tỏ ra nuối tiếc cho đại diện của Việt Nam, hầu hết mọi người đều hy vọng Hoàng Thuỳ sẽ đạt được thứ hạng cao hơn nữa tại cuộc thi. Bởi hình ảnh của Thuỳ cũng như phong cách trình diễn đã thuyết phục không chỉ người hâm mộ, mà kể cả ban tổ chức cuộc thi.

Chúc mừng Hoàng Thuỳ lọt Top 15 và dành giải 'Best Catwalk'

Hoàng Thuỳ chụp hình cùng bạn bè tham gia cuộc thi và các fans tại Đức

Dẫu sao, cái tên Hoàng Thuỳ cũng đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè, các thí sinh quốc tế, Hoàng Thuỳ đã được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, có thêm bạn bè và những người hâm mộ ở nhiều quốc gia khác nhau. Hy vọng sau cuộc thi này, Thuỳ sẽ có thêm tự tin để tiếp tục lấy đó làm hành trang, giúp cô toả sáng trong các cuộc thi sắp tới.

Anh Phạm