THỜI TRANG » Người mẫu

Video Vietnam Next Top Model 2011 tập 11

Thứ hai, 12/12/2011 11:28

Cho dù tin đồn kết quả 3 thí sinh cuối cùng đã bị rò rỉ nhưng khán giả yêu thích chương trình Viet Nam Next Top Model 2011 vẫn ưu ái dõi theo từng tập được phát sóng trên truyền hình.

Như đã chứng kiến ở tập trước, các gương mặt người mẫu triển vọng được thử sức mình với khả năng diễn xuất, làm MC và màn quay quảng cáo không hề đơn giản.

Đột nhập hậu trường của Vietnam’s Next Top Model mới hiểu hết được câu chuyện trong phần đào tạo của tập 10 phát sóng ngày 4/12 vừa qua. Trong phóng sự đồng hành lần này, Vietnam’s Next Top Model “thuật” lại một cách chi tiết hơn nhằm giúp khán giả hiểu hơn về cuộc trò chuyện tâm đắc mà NSƯT Thành Lộc dành tặng riêng cho các thí sinh của chương trình.

 Kỹ năng diễn xuất là một trong những kỹ năng quan trọng của người mẫu. Theo NSƯT Thành Lộc chia sẻ “Công việc của một diễn viên như chúng tôi và nghề người mẫu của các em có một điểm chung đó là diễn xuất,diễn xuất là kĩ năng không thể thiếu, vì sau này các em cần phải đóng vai trò là một diễn viên để quảng cao một sản phẩm đến khách hàng chứ không phải chỉ là chụp hình hay bước đi trên sàn catwalk”. Thành Lộc đã hoàn toàn thuyết phục các thí sinh qua những lời nhận xét và góp ý rất thẳng thắn, chỉ ra từng điểm yếu và hạn chế của từng người, chia sẻ với các thí sinh những câu chuyện nghề nghiệp, những trải nghiệm thực tế khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

NSƯT Thành Lộc gặp gỡ thí sinh Vietnam’s Next Top Model

 

Nội dung của mỗi tập trong chương trình Vietnam’s Next Top Model đều có ý nghĩa riêng của nó, mỗi buổi huấn luyện và đạo tạo đều tạo tiền đề cho những buổi thử thách tiếp theo. 10 tập được phát sóng là 10 bài học khác nhau liên quan đến các kĩ năng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp.

Đến với tập 11, 6 thí sinh tài năng tiếp tục có dịp trổ tài ở một môi trường hoàn toàn mới đó là thành phố Tây Nguyên. Với cường độ làm việc cao và những bài luyện tập vất vả do các huấn luyện viên ở trung tâm California Fitness & Yoga đề ra, 6 cô gái phải chứng tỏ được sự dẻo dai vốn có cần thiết đối với một người mẫu chuyên nghiệp.

Thú vị hơn, họ còn được tham gia đánh cồng, mặc những bộ váy truyền thống Tây Nguyên, thử thách sự khéo léo thăng bằng với màn đi cà kheo cao lênh khênh và đốt lửa trại cùng đồng bào dân tộc. Chưa hết, bạn diễn lần này lại vô cùng đặc biệt và hết sức thú vị đó chính là những chú voi khổng lồ và bướng bỉnh. Để có được bức hình hoàn hảo đòi hỏi các thí sinh phải tiết chế cảm xúc và thể hiện bản lĩnh làm chủ của mình đối với mọi tình huống.

Trailer

Cuộc hành trình đang bước vào giai đoạn nước rút, chỉ còn 6 cô gái với 6 cá tính và bản lĩnh khác nhau. Cùng dõi theo cuộc hành trình tiếp theo của các thí sinh trong tập 11 sẽ phát sóng lúc 20g ngày 18/12 trên VTV3.

Vietnamnexttopmodel