THỜI TRANG » Người mẫu

Viet Nam Next Top Model 2011 tập 10: Video hậu trường

Thứ sáu, 02/12/2011 09:27

Khâu quan trọng nhất của cả quá trình sản xuất là khâu biên tập hậu kì cuối cùng của mỗi số Vietnam’s Next Top Model sẽ được bật mí trong phóng sự đồng hành tuần này trên VTV3.

Để có được 45 phút trình chiếu trên truyền hình đằng sau những thước phim ấy là hàng trăm con người phải làm việc ngày đêm. Hằng ngày, hàng ngàn dữ liệu được chuyển về khâu hậu kì cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model. Và sau đó là 1 quá trình xử lý file và chọn lọc những hình ảnh hay và thú vị nhất của 4 – 5 ngày quay để dựng thành 1 tập phát sóng vào các tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

  Không khí làm việc khá căng thẳng

Lịch sản xuất và lịch phát sóng khá dầy đặc và gần kề nhau, vì thế công đoạn hậu kì luôn phải chạy nước rút, đòi hỏi những người trong ekip phải tập trung và làm việc hơn 8 tiếng 1 ngày để cho ra những thành phẩm chất lượng gửi đến khán giả. Có thể nói gần như khoảng thời gian trong ngày các kĩ thuật viên, biên tập viên hậu kì phải là dành trọn cho “tình yêu” Vietnam’s Next Top Model.

Trước khi được phát sóng, các tập phim phải qua nhiều lần kiểm duyệt về nội dung để đảm bảo chất lượng tốt nhất gửi đến khán giả truyền hình.

Trước khi được phát sóng, các tập phim phải qua nhiều lần kiểm duyệt về nội dung để đảm bảo chất lượng tốt nhất gửi đến khán giả truyền hình

Công đoạn được xem là quan trọng nhất này của ekip thực hiện Vietnam’s Next Top Model đã được ghi hình lại trong clip phóng sự đồng hành của Vietnam’s Next Top Model tuần này.

VnMedia