THỜI TRANG » Người mẫu

Vietnam’s Next Top Model 2014 chính thức khởi động

Thứ sáu, 15/08/2014 09:30

(Ngoisao.vn) - Sau bốn mùa giải thành công trong việc tìm ra những thế hệ người mẫu trẻ đầy tiềm năng, cho làng thời trang Việt Nam cũng như quốc tế, Vietnam’s Next Top Model 2014 đã chính thức khởi động.

Cuộc thi sẽ tiếp tục là cuộc cạnh tranh kịch tính của những người mẫu nam và người mẫu nữ. Tuy nhiên, với sự đổi mới mở rộng cho tất cả những người mẫu không chuyên lẫn bán chuyên nghiệp tham gia cuộc thi lần này, Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model hứa hẹn sẽ mang đến những phần thi bất ngờ và khốc liệt nhất từ trước đến nay. Chương trình sẽ chính thức tổ chức vòng sơ tuyển khu vực Hà Nội ngày 20/8, và khu vực TP. Hồ Chí Minh vào ngày 26/8. Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ được phát sóng vào 20 giờ thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 01/11/2014.

Poster chính thức cổ động cho vòng tuyển sinh Vietnam’s Next Top Model 2014

Sau bốn mùa giải phát sóng, chương trình Vietnam’s Next Top Model được xem là một chương trình giải trí thành công, và là một sân chơi lý thú cho những bạn trẻ yêu thích thời trang. Không chỉ vậy, chương trình còn góp phần không nhỏ trong việc tìm kiếm và đào tạo những người mẫu hàng đầu. Các thí sinh bước ra từ cuộc thi được Ban tổ chức tạo điều kiện để tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, chương trình Vietnam’s Next Top Model góp phần làm khởi sắc thị trường thời trang, người mẫu của Việt Nam, qua sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi người mẫu mới nổi bật như: Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Chà Mi, Văn Kiên, Quang Đại,… Không dừng lại ở thị trường trong nước, các người mẫu trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model còn tự tin chinh phục các sàn diễn quốc tế lớn như: New York Fashion Week, London Fashion Week, FIDé Fashion Week…Những thành công của các người mẫu đã chứng tỏ chương trình là một bệ phóng vững chắc, cho những chàng trai, cô gái muốn biến giấc mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp thật sự.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 - Mâu Thanh Thủy và mẫu nam trong poster với chủ đề: “The Battle Begins – Khai Chiến”

Tiếp nối những thành công của chương trình, mùa giải thứ 5 của Vietnam’s Next Model sẽ khởi động với diện mạo hoàn toàn mới. Theo đó, đối tượng tham gia được mở rộng hơn, chương trình không chỉ là cuộc cạnh tranh gay gắt của người mẫu nam và người mẫu nữ, mà còn là cuộc tranh tài quyết liệt của những người mẫu không chuyên và bán chuyên nghiệp.

Nhằm chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất cả nước để chính thức tranh tài trong vòng Bán kết của chương trình. Tại vòng thi Sơ tuyển, các thí sinh sẽ phải trải qua bốn phần thi, bao gồm: Phần thi catwalk trong trang phục tự chọn, phần thi hình thể trong trang phục đồ bơi, phần thi phỏng vấn với ban giám khảo, và phần thi tạo dáng trước ống kính.

Tùng Lưu (Theo Giadinhvietnam.com)