THỜI TRANG » Người mẫu

Vĩnh Thụy ‘cầm trịch’ The Face mùa đầu tiên

Thứ tư, 20/04/2016 07:57

Vĩnh Thụy xác nhận anh sẽ giữ vai trò Host chương trình The Face phiên bản Việt. Anh cũng là nhân vật đầu tiên chính thức xác nhận một trong số 4 vị trí quan trọng.

Từ khi chương trình The Face manh nha đến nay đã nhận được sự quan tâm của đông đảo báo giới và khán giả. Bên cạnh những đồn đoán về vị trí Huấn luyện viên ở mùa giải đầu tiên thì vai trò Host cũng là tâm điểm được công chúng tò mò. Đảm nhận vai trò đó không ai khác chính là Vĩnh Thụy - một trong những người mẫu, diễn viên nổi bật với chiều cao lý tưởng và gương mặt điển trai hút hồn fan nữ.

Vĩnh Thụy làm Host The Face mùa đầu tiên

Vĩnh Thụy cho biết: “Từ trước đến nay, Thụy diễn ở trước ống kính đã rất nhiều nhưng chỉ với vai trò người mẫu hoặc diễn viên thôi chứ chưa làm hots bao giờ. Lúc đầu Thụy phân vân không biết có nên nhận lời hay không vì mình không tự tin lắm ở khâu dẫn dắt chương trình. Tuy vậy, Thụy nghĩ biết đâu mình chưa khám phá được những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Cứ dám thử, dám bản lĩnh thì chắc hẳn những thử thách nào rồi cũng sẽ làm được”.

The Face sẽ chính thức khởi động và mở rộng tuyển sinh trên phạm vi cả nước trong thời gian tới. Cụ thể chương trình sẽ “nổ phát súng” đầu tiên ở Đà Nẵng vào ngày (20/4) tại Eden Plaza.

Ngoài Vĩnh Thụy tham gia chương trình, 3 Huấn luyện viên quan trọng của The Face đang được đồn đoán sẽ thuộc về 3 cái tên: Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê.

Xem thêm Hoàng Thùy Linh chính thức công khai tình cảm với Vĩnh Thụy?

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới