THỜI TRANG » Người mẫu

VNNTM: Chia tay "cô gái quê mùa"

Thứ hai, 05/12/2011 09:24

Cuộc chia tay ngậm ngùi nhất từ trước tới nay của bộ tứ quyền lực và tất cả các thí sinh Vietnam's Next top Model 2011 dành cho Lê Thị Phương và Thanh Thủy.

Lê Thị Phương và Thanh Thủy là hai cô gái đến từ Khánh Hòa và Thanh Hóa với những điểm sáng, và là tấm gương cho những bạn trẻ có niềm đam mê và khao khát trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Phương và Thanh Thủy luôn thể hiện rõ tinh thần không ngừng học hỏi và nỗ lực hết mình trong bất cứ thử thách nào mà chương trình đưa ra. Lê Thị Phương luôn bộc lộ được sự đam mê, quyết tâm hết mình ở cuộc thi. Cô không ngại xa người thân, đặc biệt là người chồng mới cưới để theo đuổi ước mơ người mẫu và cũng không hề nao núng khi gặp phải sự chọc ghẹo, cười chê của các đối thủ. Nếu so sánh hình ảnh cô gái quê ngờ nghệch vụng về khi phải nhờ đến Xuân Lan dắt tay khi đi catwalk ở vòng casting với phần thể hiện ở những tập gần đây, Phương đã có sự "lột xác" rõ nét. Với Thanh Thủy, cô gái 22 tuổi đến từ Khánh Hòa lại là một người rất hiền lành, cô luôn nỗ lực trong mọi thử thách và sống hiền lành, chan hòa với tất cả mọi người. Thanh Thủy dừng cuộc chơi khi chưa thực sự vượt trội nhiều so với các bạn của mình.

Đôi bạn thân ở cùng phòng đều phải dừng cuộc chơi

Khi Xuân Lan đọc tên top 3 nguy hiểm thì Ban Giám khảo người khóc đầu tiên chính là Đỗ Mạnh Cường, sau đó Giám đốc sáng tạo Nam Trung cũng không cầm được nước mắt. Sự xúc động lên tột độ khi đôi ban thân Phương và Thanh Thủy cùng chia tay ngôi nhà chung.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không cầm được nước mắt

Tập 10 với nhiều thử thách cười ra nước mắt của sự hài hước và những tình huống khó đỡ của các thí sinh. Buổi chụp hình điện thoại rất khó khăn cho các thí sinh, không phải ai cũng làm tốt điều này. 4 cô gái Hoàng Thị Thùy, Trà My, Nguyễn Thị Tuyết và Phương Anh được đánh giá cao và cũng là những người được ban giám khảo lựa chọn xuất hiện trong đêm thời trang giấy "Emos Fashion Show" có sự góp mặt của Đỗ Mạnh Cường.

Trình diễn bộ sưu tập giấy của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Lần thứ hai, Hoàng Thị Thùy đoạt giải có bức ảnh hoặc clip đẹp nhất tuần.

Tiếp đó là phần thử thách diễn xuất với một tiểu phẩm ngắn cũng như đóng thử một đoạn quảng cáo, Trà My là cô gái được chọn chiến thắng với giải thưởng là một chiếc máy ảnh

Lê Thị Phương tiếp tục trở thành tâm điểm của tiếng cười khi thử vào vai MC.

Còn Phương Anh - cô sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học Khoa học Công nghệ quốc gia Vân Long (Đài Loan) lại gây ngạc nhiên cho khán giả với cách ứng xử thông minh, tinh tế và được MC Ngọc Bảo hết lời khen ngợi.

Chia tay Lê Thị Phương, Thanh Thủy, 6 thí sinh còn lại của Vietnam's Next Top Model sẽ có những trải nghiệm thú vị trong môi trường làm việc với cường độ cao tại Tây Nguyên. Khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức những phần thử thách của họ như kỹ năng giữ thăng bằng khi đi trên cà kheo, giao lưu văn hóa cồng chiêng của đồng bào dân tộc miền núi và chụp ảnh với những chú voi...

Eva