THỜI TRANG » Người mẫu

VN's Next Top Model 2012 lại để rò rỉ ảnh Top 7 thí sinh đi lưu diễn?

Chủ nhật, 23/09/2012 16:51

(Ngoisao.vn) - Sau Top 5, Top 6 - Vietnam's Next Top Model 2012 lại để lộ Top 7 cô gái tham gia show thời trang tại Mỹ trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz .

Sau hàng loạt những hình ảnh và thông tin lộ top 5 top 6 của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 3, người hâm mộ bắt đầu hoài nghi về kết quả của các thí sinh năm nay dù chương trình mới phát sóng đến tập thứ 5. Tiếp tục trong ngày hôm nay (23/9), bất ngờ những hình ảnh trình diễn nằm trong Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz được đăng tải trên một trang mạng xã hội thời trang, một lần nữa khiến nhiều người xôn xao khi các gương mặt lộ Top 6 trước đó đều có mặt trên sàn catwalk, bên cạnh đó còn có thêm sự xuất hiện của thí sinh Nguyễn Ngân.

Toàn cảnh buổi trình diễn BST Xuân/Hè 2013 của nhãn hiệu Dpipertwins

Theo thông tin từ trang Facebook đăng tải, các thí sinh của VNTM mùa thứ 3 đã tham gia show thời trang thuộc nhãn hiệu Dpipertwins vào ngày 11/9 vừa qua tại Limelight Market Place. Bên cạnh đó, phía Dpipertwins cũng chia sẻ thông tin về sự góp mặt của các cô gái đến từ Việt Nam trong phần trình diễn BST Xuân/Hè 2013 của mình.

Nhãn hiệu Dpipertwins giới thiệu về sự góp mặt của các cô gái đến từ VNTM 2012 trong buổi trình diễn!

Album hình ảnh BST Xuân/Hè 2013 của Dpipertwins

Nguyễn Ngân

Nhã Trúc

Thiên Trang

Những cái tên từng gây xôn xao lộ diện Top 6 bao gồm: Thiên Trang, Nhã Trúc, Mỹ Vân, và thêm cả Nguyễn Ngân đã một lần nữa xuất hiện trong show của Dpipertwins và như một lời khẳng định chắc nịch về việc rò rỉ các thí sinh đi tiếp vòng trong.

Từ trái sang: Nguyễn Ngân, Nhã Trúc, Mai Giang

7 cô gái tham gia show thời trang của Dpipertwins khiến nhiều nghi ngờ về Top 7 của VNTM 2012 dường như chắc nịch! Bao gồm: Thiên Trang, Ngọc Thúy, Mỹ Vân, Dương Thanh, Nguyễn Ngân, Nhã Trúc, Mai Giang

Bên cạnh những cái tên nổi bật trên, hình ảnh hậu trường của Dpipertwins còn cho thấy sự góp mặt của các thí sinh như  Dương Thanh, Mai Giang Ngọc Thúy, các cô gái này cũng khoác lên mình những bộ trang phục của Dpipertwins.

Lan Chi