THỜI TRANG » Người mẫu

VN's Next Top Model: Nhiều thử thách, bớt ngô nghê

Thứ hai, 31/10/2011 11:32

Bước vào nhiều thử thách mới, căng thẳng và cam go hơn, 13 cô gái ở ngôi nhà chung cũng dần sống hòa thuận và bớt ngô nghê. Họ vừa phải thay đổi kiểu tóc, vượt qua hai thử thách lớn chụp ảnh với hàng chục chú chuột nhỏ và với 5 con nhện bự.

Không khí tại ngôi nhà chung dịu hơn khi các thí sinh đã được bộc lộ hết cá tính và biết sống hòa thuận hơn. Tháng 10 này, ba cô gái Thanh Thủy, Thùy Trang, Phương Anh cũng được ban tổ chức chúc mừng một sinh nhật đáng nhớ với nến, hoa, bánh gato, những lời chúc tốt đẹp và một bài hát ý nghĩa trên sóng FM. Trước khi bước vào phần thay đổi diện mạo cho 13 cô gái, ban giám khảo đã có một sự xuất hiện ấn tượng không hề kém mọi lần khi Xuân Lan hóa thân thành công chúa hiện đại còn giám khảo Nam Trung lọ mọ như một anh lao công.

Xuân Lan hóa thân thành công chúa hiện đại còn giám khảo Nam Trung gây ngạc nhiên với dáng vẻ như một anh lao công

Khác với VNTM năm thứ nhất, các cô gái ở VNTM năm thứ hai bước vào phần thay đổi diện mạo với nhiều sáng tạo bất ngờ. Hoàng Oanh và Phương Nghi phải hy sinh mái tóc dài của mình để sở hữu mái tóc ngắn cá tính. Nhiều thí sinh đã lột xác hoàn toàn. Lê Thị Thúy bớt “đàn ông” hơn với mái tóc cắt bằng. Lê Thị Phương hiện đại, cá tính hơn với mái tóc xoăn rối phồng to. Mái tóc của Lê Thị Phương bị cười nhiều nhất. Hoàng Thị Thùy cho rằng “Nhìn Lê Thị Phương giống bá tước”. Trong khi đó, mái tóc màu hung đỏ của Kim Tuyền được ghi nhận là ấn tượng nhất.

Bà mẹ trẻ Lê Thị Phương lột xác với mái tóc mới

Sau phần lột xác, các cô gái phải bước vào thử thách đầu tiên là chụp ảnh với bạn diễn là hàng chục chú chuột nhắt. Lê Thị Phương thể hiện đúng tính chất gái quê khi dám cầm trên tay hai chú chuột để tạo dáng, thậm chí còn hôn môi một chú chuột nhắt trong khi Lê Thị Thúy, Thùy Trang, Phương Anh khóc thét lên vì chuột. Họ còn ướt nhòe mascara vì không thể nín khóc khi các chú chuột liên tục bò khắp người.

Nhưng, thay vì cho những cô gái khá mạnh mẽ như Lê Thị Phương, Hoàng Oanh, Kim Tuyền, Hoàng Thị Thùy vượt qua thử thách không hề rơi nước mắt, Phương Anh - thí sinh khóc nhiều nhất lại bứt phá là chân dài có bức ảnh đẹp nhất ở phần chụp ảnh khó khăn này.

Vượt qua thử thách đáng nhớ với chuột, 13 cô gái háo hức bước vào một thử thách mới với nhiều ngộ nhận về bạn diễn của mình khi được giám khảo Nam Trung giới thiệu đó là bạn diễn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nhưng ngay sau đó, nhiều cô gái đã phải thay đổi thái độ khi nhìn thấy bạn diễn quái tính là 5 chú nhện to bự.

Ở thử thách này, giám khảo Nam Trung yêu cầu các thí sinh phải thể hiện được sự tái sinh, sự ma quái, quyến rũ, bí ẩn và làm cho người đối diện phải thấy lặng người khi thấy ảnh. Đặc biệt, những bộ trang phục được thiết kế riêng cho từng người do chính nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đảm nhiệm với các chất liệu được tái chế.

Hoàng Thị Thùy sở hữu shoot hình đẹp nhất tuần này

Hoàng Thị Thùy một lần nữa lại thể hiện được cá tính của dân học Kiến trúc khi thực hiện xuất sắc khi diễn với các bạn nhện và được nhiếp ảnh gia Milor Trần khen ngợi nhiều cho shoot hình của cô.

“Hoàng Thị Thùy khiến tôi bị thuyết phục bởi tấm hình” – Giám khảo Đỗ Mạnh Cường nhận định. Còn giám khảo Nam Trung khen ngợi “Thùy là một trong số những người người duy nhất trả lời chúng tôi là diễn được ở phần thử thách này”. Với những lời khen ngợi này, Thùy đã nhận được phần thưởng xứng đáng là cô gái sở hữu tấm hình đẹp nhất.

Hoàng Oanh đã thoát khỏi dáng vẻ mệt mỏi, yếu đuối

Hoàng Oanh, Phương Anh, Thùy Dương và Nguyễn Thị Tuyết vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi nhận được nhiều lợi khen ngợi từ ban giám khảo.

Giám khảo Nam Trung khen ngợi khuôn mặt model của Tuyết trong bức ảnh “Nguyễn Thị Tuyết không cần làm gì nhiều, em chỉ cần toát lên ánh mắt và khóe môi là đủ”. Hoàng Oanh đã thoát khỏi dáng vẻ mệt mỏi, yếu đuối và thay vào đó là một vóc dáng, một tinh thần mới được giám khảo ghi nhận ở phần chụp ảnh.

Phương Anh được ghi nhận là cô gái thông minh nhất

Cô gái được xuất hiện nhiều nhất trong phần phỏng vấn - Phương Anh được ghi nhận là cô gái thông minh nhất. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết “Tôi đánh giá phương Anh là người thông minh và là người duy nhất khiến chúng tôi cảm nhận được cô ấy hiểu bộ đồ thế nào và diễn đúng ý tưởng bộ đồ đó”. Phương Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của nhiếp ảnh gia Milor Trần khi anh chia sẻ, đây là cô gái luôn biến biết hóa hết lần này đến lần khác khiến chính nhiếp ảnh gia cũng bất ngờ.

Trà My gấu bông được đánh giá có sự biến đổi hoàn toàn ở thử thách này

Trà My gấu bông được đánh giá có sự biến đổi hoàn toàn ở thử thách này. Không còn khuôn mặt và đôi mắt chụp ảnh kiểu cute như trước, Trà My đã giải phóng được cơ thể và có được bức hình khiến giám khảo ưng ý.

Trải qua thử thách này, nhiều cô gái đang đang xuống dốc phong độ. Phương Nghi đều khóc thét ở cả hai phần thử thách đã không bình tĩnh cho một shoot hình đẹp. Lê Thị Phương được ghi nhận là có tính cách, biết lắng nghe nhưng để trở thành top model sẽ còn rất nhiều chông gai. Thùy Trang ở tập 5 xuất sắc nhất ở phần thử thách đã không làm tốt ở tập 6 khi phải gồng mình lên vượt qua sự sợ hãi với bạn diễn nhện. Thanh Thủy bị chê nhiều ở shoot hình, nhạt nhòa nhưng thể hiện sự lắng nghe. Dương Thị Dung chưa có sự biến đổi nhiều trong suốt mấy tuần qua. Thủy và Dung đang nằm ở trong top nguy hiểm nếu không có sự cố gắng ở những lần thử thách tiếp theo.

Kim Tuyền – cô gái mang lại sự đột phá bất ngờ trong thử thách biểu cảm với âm nhạc ở tập 5 cũng gây bất ngờ khi phải chia tay ở tập 6

Kim Tuyền – cô gái mang lại sự đột phá bất ngờ trong thử thách biểu cảm với âm nhạc ở tập 5 cũng gây bất ngờ khi phải chia tay ở tập 6. Là cô gái biết cách tạo biểu cảm, quyến rũ nhưng ở thử thách cần phải tạo ra vẻ ma quái, bí ẩn, cách diễn xuất gợi cảm của Kim Tuyền bị chênh với thử thách của giám khảo. Và tập này, Kim Tuyền là người phải rời khỏi ngôi nhà chung bởi lý do đúng kịch bản “một màu diễn xuất”?

VNmedia