THỜI TRANG » Người mẫu

VNTM tập 5: Top 12 vất vả chụp hình với cừu

Chủ nhật, 30/11/2014 09:06

(Ngoisao.vn) - Sau những thử thách khó nhằn ở các tập trước, 12 thí sinh của chương trình đã có được thay đổi toàn diện với vẻ ngoài mới mẻ và phần chụp ảnh đầy ấn tượng trong tập 5 tối qua (29/11).

Bên cạnh những kĩ năng đòi hỏi phải có ở một người mẫu chuyên nghiệp, các thí sinh của “Vietnam’s Next Top Model 2014” được định hình phong cách. Với ngoại hình hoàn toàn mới, cuộc hành trình của họ sẽ trở nên khốc liệt, gay cấn hơn. Để giúp các thí sinh có vẻ ngoài hợp thời trang, các nhà tạo mẫu đã mang đến những kiểu tóc táo bạo đầy cá tính, nhằm bộc lộ được những tính cách tiềm ẩn của mỗi thí sinh.

Ngoài ra, các thí sinh còn trải qua thử thách chụp ảnh với cừu trong bộ sưu tập làm từ len của NTK Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền. Ở thử thách này, các thí sinh phải thể hiện sự thanh lịch, tao nhã cũng như khả năng hòa hợp với “bạn diễn” của mình, đó cũng chính là những yếu tố để đánh giá của Ban giám khảo.

Tuy nhiên, khi phải hợp tác với những bạn diễn lành tính là những chú cừu, các thí sinh lại tỏ ra bối rối và khá vất vả để có thể hòa hợp qua cách tạo dáng, biểu cảm sao cho đúng với chủ đề của buổi chụp hình. Thí sinh Yến Nhi khá loay hoay và hoàn toàn bị “khớp” trước những chú cừu, khiến cho cô gái này không thể tập trung và tạo ra những dáng ưng ý.

Đăng Khánh có thể nói là một trong những thí sinh luôn có những ý tưởng táo bạo khiến BGK vô cùng sửng sốt, khi anh chàng đã vác cả một chú cừu lên vai của mình như một chiếc khăn choàng cổ.

Bên cạnh đó, Quỳnh Châu là thí sinh được đánh giá cao khi tay của cô bị cừu cắn nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để nhiếp ảnh gia tác nghiệp. Chính những cố gắng và không ngừng tiến bộ của cô gái trẻ, đã giúp cho Quỳnh Châu thoát khỏi hình ảnh “hot girl” được gắn mác trước đó, và dần khẳng định yếu tố của một người mẫu chuyên nghiệp.

Top nguy hiểm của tuần này là Kim Dung và Yến Nhi. Yến Nhi được nhận xét là không có cảm xúc và không thể kết nối với “bạn diễn” của mình khiến bức hình thiếu năng lượng. Đặc biệt với Kim Dung, BGK không thể nào cảm nhận được cảm xúc trong bức hình của cô ngoài cảm giác trống rỗng. Với sự “mờ nhạt” của cô trong nhiều tuần qua và sự tiến bộ “dậm chân tại chỗ”, Kim Dung đã phải rời cuộc chơi.

Với sự liên kết cùng “bạn diễn” là những chú cừu qua gương mặt ăn ảnh phù hợp, Tấn Khang là thí sinh có bức hình đẹp nhất. Và phần thưởng dành cho anh chính là cơ hội đến nước Úc để chụp BST mới cho một nhãn hàng thời trang.

Tập 6 của “Vietnam’s Next Top Model 2014” tiếp tục được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy, ngày 13/12/2014 trên kênh VTV3.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới