THỜI TRANG » Người mẫu

Võ Cảnh - 'Nam thần mới' của showbiz Việt

Chủ nhật, 06/09/2015 20:58

Võ Cảnh hiện được cánh báo giới ưu ái gọi là 'Nam thần mới' của showbiz Việt. Nam mẫu nhà Venus có nhiều lợi thế để phát triển sự nghiệp ra một số quốc gia châu Á khác.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85, body chuẩn và gương mặt điển trai rất giống các ngôi sao Hàn, chàng trai sinh ra tại đất võ Bình Định Võ Cảnh đang ngày khẳng định được vị trí của mình trong Vbiz. Anh được các báo ưu ái gọi là "Nam thần mới" của showbiz Việt.

Với rất nhiều giải thưởng về người mẫu trong và ngoài nước như: Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam, Giải triển vọng Siêu mẫu châu Á và tháng 4/2015 vừa qua, Võ Cảnh cùng Trang Khiếu đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên khác để đoạt giải Người mẫu xuất sắc châu Á 2015 do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng.

Võ Cảnh - "Nam thần mới" của showbiz Việt

Hiện là chàng trai duy nhất trong gia đình Venus cùng với dàn mẫu nữ đình đám: Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Mỹ Nhân... Chàng trai "mỳ chính cánh" hiền lành, chân thật luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ các thành viên trong công ty và "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp.

Võ Cảnh vừa dạm ngõ điện ảnh với vai diễn "Nam thần" trong bộ phim điện ảnh hứa hẹn nhiều thú vị có tên "12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy" đóng cùng với Bê Trần, Quỳnh Chi... Hiện tại, Võ Cảnh đang tập trung học tiếng Anh để hướng tới việc phát triển sự nghiệp của mình ra một số quốc gia châu Á. Đặc biệt, công ty quản lý Venus sẽ tìm hướng phát triển cho anh tại thị trường Hàn Quốc và Thái Lan.

Nam mẫu nhà Venus ngày càng chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình trong Vbiz

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)