THỜI TRANG » Người mẫu

Võ Hoàng Yến lại nói dối chuyện giải nghệ

Thứ hai, 02/11/2015 21:16

Dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng Võ Hoàng Yến vẫn tiếp tục sải bước trên sàn diễn thời trang như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thông tin Võ Hoàng Yến giải nghệ rồi đi diễn gây bất ngờ đối với khán giả và những người đồng nghiệp của cô. Bởi trước đó không lâu, Hoàng Yến từng tuyên bố giải nghệ sau đêm diễn của NTK Chung Thanh Phong trong nước mắt và cho rằng cô sẽ tập trung vào con đường DJ sắp tới.

Tuy vậy, sau lời tuyên bố giải nghệ, cô vẫn liên tiếp xuất hiện trong các chương trình thời trang. Mới đây, hình ảnh của Võ Hoàng Yến lại tiếp tục phủ sóng trên các mặt báo. Điều này khiến nhiều đọc giả không khỏi bức xúc và cho rằng Hoàng Yến đang nói dối và cố tình gây chú ý khi tuyên bố giải nghệ.

Võ Hoàng Yến vẫn sải bước trên sàn diễn dù đã tuyên bố giải nghệ

Trước phản ứng gay gắt của dư luận, Hoàng Yến đã có lời giải thích với rằng vẫn xuất hiện trên sàn catwalk với lý do: "Yến đã tuyên bố rộng rãi về việc giải nghệ và hiện tại cũng có công việc khác để theo đuổi làm sự nghiệp lâu dài. Nhưng đối với Yến, không theo đuổi nghề mẫu nữa không có nghĩa là "cắt hết". Trong thời gian này, Yến sẽ không nhận chụp hình báo, trình diễn các show thời trang mới, còn với những khách hàng thân thiết, làm việc đã lâu thì Yến vẫn tham gia khi nhãn hàng có lời mời".

Võ Hoàng Yến là người mẫu khá nổi tiếng và có phong cách riêng trong làng mẫu Việt. Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng của cô là những scandal. Trước đây, Hoàng Yến từng dính vào scandal liên quan đến chất gây nghiện khi xuất hiện những hình ảnh cô mơ màng trong khói thuốc. Gần đây nhất cô bị xem là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường. Mặc dù người trong cuộc phủ nhận và chính Võ Hoàng Yến có đưa một đoạn ghi âm giữa cô và Cường Đô la nhưng vụ lùm xùm này cũng gây chấn động một thời gian dài.

Có thể thấy, Võ Hoàng Yến nổi tiếng vì tai tiếng nhiều hơn là tài năng và những cống hiến cho nghệ thuật. Lời nói của cô chưa bao giờ giữ đúng lời và khiến độc giả đi hết thất vọng này đến thất vọng khác.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới