THỜI TRANG » Người mẫu

Vũ Khắc Tiệp: "Đêm hội chân dài luôn là show hàng đầu Việt Nam"

Thứ ba, 20/05/2014 09:52

(Ngoisao.vn) - "Với tôi, Đêm hội chân dài luôn là show giải trí số một hiện nay. Tôi không so sánh nó với bất cứ chương trình nào, nhưng tôi khẳng định nó luôn đứng đầu trong showbiz - nhất là trong thời buổi kinh tế hiện nay" - Vũ Khắc Tiệp cho biết.

Sau 7 lần tổ chức, "Đêm hội chân dài" đã trở thành một thương hiệu đình đám trong làng giải trí Việt. Tên tuổi của chương trình gắn liền với tên tuổi Vũ Khắc Tiệp (người khai sinh ra chương trình) cùng dàn chân dài Venus Fashion. Với "trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp - Một trong ba người đàn ông quyền lực nhất làng giải trí Việt - anh luôn tin vào sức hút và thương hiệu của "Đêm hội chân dài".

"Với tôi, "Đêm hội chân dài" luôn là show giải trí số một hiện nay. Tôi không so sánh nó với bất cứ chương trình nào, nhưng tôi khẳng định nó luôn đứng đầu trong showbiz - nhất là trong thời buổi kinh tế hiện nay. Là một show diễn được đầu tư với kinh phí "khủng". Các nhân vật tham gia luôn là những nhân vật hàng đầu của showbiz từ đạo diễn, MC, ca sĩ, người mẫu...", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Sân khấu vô cùng hoành tráng của "Đêm hội chân dài 7"

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trình diễn tại "Đêm hội chân dài 7"

Bên cạnh đó, "trùm chân dài" cũng không ngần ngại tiết lộ về "Đêm hội chân dài 8" sắp tới: "Đêm hội chân dài 8 được đầu tư khá công phu từ tất cả các bộ phận. Với tôi, cái gì cũng phải chất lượng nhất. Năm nay, tôi mời nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong để biên soạn nhạc cho các tiết mục trở nên hấp dẫn hơn. MC tôi cũng mời đến 4 người cho các màn để tạo sự mới mẻ và thu hút cho chương trình.

Khách mời của tôi luôn là các ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz và các nhân vật thanh thế, quyền lực. Đến thời điểm này, tôi đã confirm hầu như tất cả các ngôi sao lớn nhỏ của showbiz cho show của tôi. Năm nay, tôi nghỉ chương trình sẽ hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều so với mọi năm".

Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài trong hậu trường chụp poster cho "Đêm hội chân dài 8"

Nếu làng thời trang thế giới có Victoria's Secret, nơi mà nhiều tên tuổi người mẫu nổi danh cùng chương trình. Thì "Đêm hội chân dài" của Việt Nam cũng vậy. Không ít chân dài, người đẹp bước ra từ sau đêm hội với một phong thái tự tin cùng những sải chân vững chắc trên sàn catwalk Việt cũng như quốc tế.

Xét về tổng thể, tất nhiên không dám để so sánh "Đêm hội chân dài" với Victoria's Secret - chỉ có thể gọi "Đêm hội chân dài" là một Victoria's Secret thu nhỏ tại Việt Nam. Nhưng với những gì Vũ Khắc Tiệp đã và đang làm được, đặc biệt trong thời buổi kinh tế hiện nay thì đây quả là một điều đáng nể phục và ghi nhận.

Hoàng Lê