THỜI TRANG » Người mẫu

Vũ Khắc Tiệp làm giám khảo Siêu mẫu quốc tế 2013 tại Thái Lan

Thứ ba, 22/10/2013 09:13

(Ngoisao.vn) - "Trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp chính thức nhận lời làm giám khảo của Siêu mẫu quốc tế (Super Model International 2013) tại Thailand vào ngày 2/11.

Đây là lần thứ 2 Vũ Khắc Tiệp được mời làm giám khảo của cuộc thi này. Được biết năm ngoái giám đốc Venus Fashion cũng nhận được lời mời, nhưng anh đã từ chối vì trùng lịch đưa dàn người mẫu đi lưu diễn ở Vegas. Và năm nay, anh chính thức nhận lời là một trong bảy vị giám khảo chính của cuộc thi quy tụ dàn người đẹp của hơn 60 nước tham gia. Đại diện của Việt Nam là siêu mẫu Diệu Huyền.

Vũ Khắc Tiệp là 1 trong 7 giám khảo của Siêu mẫu quốc tế 2013

Mặc dù cùng thời gian này, "Trùm chân dài" cũng phải đưa các người mẫu Venus đi tham gia trình diễn tại kinh đô thời trang Milan. Tuy nhiên, anh cho biết sẽ bay từ châu Âu về thẳng Thailand để kịp tham gia chấm thi đêm chung kết

Vũ Khắc Tiệp được biết đến với biệt danh "Ông trùm chân dài", với dàn người mẫu mà anh đã "mát tay" tạo nên tên tuổi như: Ngọc Trinh, Ngọc Thạch, Thái Hà, Lan Hương, Như Thảo, Linh Chi, Diệu Huyền... Và anh cũng là người thường xuyên đứng ra tổ chức các show diễn lớn hàng năm như Đêm hội chân dài...

Đây không phải là lần đầu tiên anh làm giám khảo cho một cuộc thi người mẫu mang tầm cỡ quốc tế, trước đó Vũ Khắc Tiệp đã từng "cầm cân nảy mực" trong các cuộc thi Siêu mẫu châu Á tại Hàn Quốc.

Giám đốc nhà Venus Fashion có mối quan hệ rất tốt với các đối tác trong khu vực nên luôn được mời tham dự và làm giám khảo ở các sự kiện quốc tế. Được biết, siêu mẫu Ngọc Oanh và Á hậu Linh Chi cũng sẽ là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết Siêu mẫu quốc tế diễn ra ngày 2/11 tới tại Bangkok.

Hoàng Lê