THỜI TRANG » Người mẫu

Vũ Mạnh Hiệp nam tính và lãng tử với thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

Thứ ba, 31/12/2013 10:22

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp luôn gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai pha chút lạnh lùng cùng lối trình diễn tự tin, nam tính.

Giải vàng siêu mẫu 2011- Vũ Mạnh Hiệp cũng được xem là “nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường và luôn được nhà thiết kế tài ba này ưu ái trong những show diễn và những shoot hình nghệ thuật. Sở hữu thể hình chuẩn của siêu mẫu quốc tế với chiều cao 1.89m, Vũ Mạnh Hiệp là một trong số ít những siêu mẫu nam sáng giá trong làng người mẫu Việt hiện nay.

Với ngoại hình lý tưởng cộng với cặp mắt đa tình, có sức hút rất mạnh, anh luôn lọt vào "tầm ngắm" cũng như tranh cãi của các đề tài đồng tính và rơi vào nhiều lời đồn thổi tại thời điểm này. Trước những thông tin trên, Vũ Mạnh Hiệp chỉ cười và chia sẻ: "Đã là người mẫu thì không tránh được những câu chuyện mà họ tự nghĩ ra, tự thêu dệt chúng thành một câu chuyện đồn đại như có thật… Tôi vẫn là tôi, độc thân, cởi mở với mọi người. Tôi xây dựng và hướng tới hình ảnh nam người mẫu mạnh mẽ, nam tính và lạnh lùng như diện mạo của tôi".

Vũ Mạnh Hiệp là một trong những cái tên đắt giá nhất làng mẫu nam hiện nay

Vũ Mạnh Hiệp cũng là một trong những cái tên có tần số xuất hiện liên tục trên các trang, bìa tạp chí uy tín, các sự kiện giải trí và thương mại cũng như lời mời chụp quảng cáo, từ các sàn diễn thời trang ở vị trí vedette. Hiện tại Vũ Mạnh Hiệp đang có chế độ ăn kiêng, giảm cân, tập thể hình, trau dồi ngoại ngữ, chuyên môn để phấn đấu trở thành nam người mẫu sáng giá, vươn tới thị trường người mẫu Châu Á.

Ngoài công việc người mẫu, Vũ Mạnh Hiệp đã và đang là huấn luận viên của bộ môn thể thao Parkour. Đây là bộ môn thể thao pha mạo hiểm, mới xuất hiện và khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang nhanh chóng thu hút nhiều người trẻ.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới của Vũ Mạnh Hiệp với tạo hình nam tính, quyến rũ và không kém phần lạnh lùng trong các mẫu thiết kế ấn tượng của Đỗ Mạnh Cường:

Vũ Mạnh Hiệp nam tính và có phần lạ lẫm với các thiết kế in hình họa tiết bướm của Đỗ Mạnh Cường

Sở hữu ngoại hình lý tưởng, Vũ Mạnh Hiệp đang phấn đấu để tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp người mẫu

Photo: Milor Trần Make up & Hair: Donald Nguyễn Muse: Vũ Mạnh Hiệp Fashion: Đỗ Mạnh Cường

SAND