THỜI TRANG » Người mẫu

Vũ Thu Phương miệt mài đi chỉnh váy áo giúp thí sinh siêu mẫu

Thứ hai, 18/06/2012 23:01

(Ngoisao.vn) - Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đã nhiệt tình giúp các thí sinh siêu mẫu trong việc thử đồ cho đêm chung kết xếp hạng sắp tới.

Để chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng sắp tới diễn ra tại Hà Nội vào đêm 24/6 tới đây. Các thí sinh của cuộc thi siêu mẫu Việt Nam năm 2012 đã được triệu tập đến công ty thời trang của siêu mẫu Vũ Thu Phương thử đồ.

Tại đây các thí sinh đã được lấy số đo, thử các bộ trang phục sẽ mặc trong đêm chung kết. Các thí sinh ai nấy cũng hào hứng riêng 4 thí sinh đang ở Hà Nội sẽ được BTC bố trí cho thử sau. Buổi thử đồ diễn ra vui vẻ, thoải mái với sự tham gia của: Phương Mai, Cù Ngọc Quý, Diệu Huyền, Thu Cúc, Huỳnh Thị Nu, Hữu Long, Thành Anh, Minh Quân, Hoàng Sang… Tất cả những bộ trang phục các thi sinh mặc trong đêm chung kết đều do chính tay Vũ Thu Phương thiết kế.

Góp mặt trong buổi thử đồ, cựu siêu mẫu ăn diện rất trẻ trung, cô tỉ mỉ, giúp các thí sinh chỉnh trang phục cẩn thận. Từng là một siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng có được những kinh nghiệm trong nghề. Trong buổi thử đồ cô nhiệt tình hướng dẫn các đàn em cách tạo dáng, cách cầm váy, cách bước đi trên sân khấu với bộ váy dài đi thế nào cho dễ, hay gương mặt biểu cảm ra sao.

Cùng theo chân phóng viên ngôisao.vn đột nhập vào phòng thử đồ của thí sinh siêu mẫu chiều nay.

Thành An, Minh Quân

Từ trái sang phải: Công Tuấn, Hoàng Sang, Thành An.

Ân Khoa.

Minh Toàn.

Hữu Long.

Huỳnh Thị Nu.

Diệu Huyền.

Mậu Thanh Thủy.

Từ trái qua phải: Kim Tuyền, Thu Cúc, Nguyễn Thị Tuyết.

Cù Ngọc Quý.

Phương Mai.

Các thí sinh sẽ góp mặt trong đêm chung kết.

Một số hình ảnh khác của Vũ Thu Phương trong buổi thử đồ.

Ảnh: CKool

S.T