THỜI TRANG » Người mẫu

Vũ Thu Phương tất bận chăm lo cho "cơ ngơi" mới "tậu"

Thứ hai, 24/02/2014 09:07

(Ngoisao.vn) – Chiều qua, Người mẫu được yêu thích nhất năm 2008 đã tất bận chuẩn bị mọi công đoạn để khai trương tiếp thương hiệu thời trang của mình tại một tòa nhà thuộc trung tâm Thành phố.

Sau khi lấy chồng và hạ sinh em bé, đúng như lời tuyên bố giải nghệ Vũ Thu Phương không tham gia trình diễn hay trở lại với phim ảnh. Thỉnh thoảng khán giả chỉ thấy cô xuất hiện ở một vài sự kiện lớn với vai trò khách mời.

Từ khi lui về ở ẩn, Vũ Thu Phương dành thời gian cho đam mê của mình là thiết kế thời trang. Cô tự thiết kế, lên ý tưởng, lựa chọn chất liệu cho những bộ trang phục của mình.

Sau thời gian thử sức và ổn định với công việc thiết kế, Vũ Thu Phương đã cho nâng cấp cửa hiệu thời trang do mình làm chủ với qui mô hoành tráng hơn. Theo chia sẻ của chủ nhân thì với không gian mới này cô còn cho ra mắt dòng sản phẩm phục vụ cả nam và nữ. Ngoài những mẫu thiết kế Vũ Thu Phương còn phục vụ luôn khách hàng cả phụ kiện đi kèm.

Vũ Thu Phương cũng cho hay sau thời gian chuẩn bị thì mọi thứ đã gần như hoàn tất cho ngày khai trương, hiện tại cô cảm thấy vui vẻ khi nhìn lại thành quả của mình.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới