THỜI TRANG » Người mẫu

Vũ Thu Phương trẻ trung như gái đôi mươi

Thứ sáu, 14/03/2014 19:12

(Ngoisao.vn) – “Bà mẹ một con” đẹp rạng ngời trong những thiết kế trẻ trung, năng động. Nhìn Vũ Thu Phương trong loạt ảnh này không ai dám tin cô là mẹ một bé gái đã được 1 tuổi.

Có thể nói, Vũ Thu Phương rất bản lĩnh khi quyết định giải nghệ đi theo con đường kinh doanh lâu dài bởi với nghệ sỹ nói chung, việc thoát ra và tỉnh táo trước ánh hào quang là một điều không dễ dàng.

Sau thời gian “ăn nên làm ra” với công việc thiết kế, Vũ Thu Phương mới vừa khai trương cửa hàng thời trang tiếp theo, nằm trong hệ thống thương hiệu Phoenix _V của cô.

Với tầm nhìn của một doanh nhân, Vũ Thu Phương vẫn dành một nguồn đầu tư không nhỏ vào mảng trang phục ứng dụng nhằm đáp ứng, cân bằng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng yêu thích thời trang. Chính vì thế trong các cửa hàng của mình, cô đều dành một phần diện tích nhất định để bày bán dòng trang phục này.

Sắp tới, Vũ Thu Phương sẽ chính thức mang thương hiệu Phoenix_V của mình quảng bá ở thị trường Campuchia. Bên cạnh đó, cô đang khẩn trương cho việc ra mắt thêm quán cà phê và tham gia quản lý công việc ở công ty sắp thành lập của ông xã.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới