THỜI TRANG » Người mẫu

Vũ Tuấn Việt chọn Sài Gòn là cột mốc chính thức cho sự phát triển

Thứ tư, 08/01/2014 10:14

(Ngoisao.vn) - Trong bộ ảnh mới của NTK Đỗ Mạnh Cường, Vũ Tuấn Việt khoe vẻ đẹp tựa bức tượng thần Hy Lạp trước biển Phan Thiết khoe body hoàn hảo và săn chắc.

Ngay sau khi kết thúc cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, tuy dừng chân ở vị trí Á quân, nhưng cái tên Vũ Tuấn Việt vẫn là thí sinh luôn nhận được sự yêu thích và nhiều người đánh giá cao. Hiện tại, chàng sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đang có rất nhiều dự án thời trang khi đồng hành cùng NTK Đỗ Mạnh Cường. Vũ Tuấn Việt được giám đốc thời trang của chương trình VNTM gọi là "nàng thơ", và anh đã quyết định ở lại Sài Gòn lập nghiệp dưới sự dìu dắt từ phía NTK Đỗ Mạnh Cường.

Ngoài khả năng diễn xuất tốt, Tuấn Việt còn sở hữu nhiều ưu điểm mà một model Việt đang thiếu. Điểm mạnh dễ thấy ở chàng trai sinh năm 1992 là thân hình chuẩn của một người mẫu quốc tế. Anh chàng sở hữu chiều cao nổi trội 1m83, phong thái tự tin, khuôn mặt lạnh lùng, nam tính, điển trai, cuốn hút và rất điện ảnh với lối diễn xuất biểu cảm tốt.

Vũ Tuấn Việt khoe vẻ đẹp tựa bức tượng thần Hy Lạp trước biển Phan Thiết

Một tác phong làm việc chuyên nghiệp và đam mê với nghệ thuật. Đó là bước đệm quan trọng cho chàng trai này vững bước vào làng người mẫu chuyên nghiệp nói riêng và ngành giải trí nói chung. Vũ Tuấn Việt được dự đoán sẽ sớm giữ được vị trí vedette khi được Đỗ Mạnh Cường giúp đỡ và sự nghiệp điện ảnh hứa hẹn sẽ rộng mở đối với tân Á quân VNTM 2013.

Được xem là thí sinh có body chuẩn nhất trong suốt chương trình Vietnam's Next Top Model với thể hình đẹp hài hòa, Vũ Tuấn Việt luôn biết cách làm mình trở nên hấp dẫn và lôi cuốn bằng cách tận dụng điểm mạnh là vẻ đẹp body chuẩn. Anh chàng chia sẻ, một trong những bí quyết giúp mình có được hình thể chuẩn là tập gym thường xuyên và chơi các môn thể thao mạnh.

Photograher: Milor Tran Make-up & hair: Donald Nguyen Model: Tuan Viet Fashion: Do Manh Cuong Location: Phan Thiet

Hoàng Lê