THỜI TRANG » Người mẫu

Vũ Tuấn Việt - "Nàng thơ" mới của Đỗ Mạnh Cường

Thứ ba, 24/12/2013 10:49

(Ngoisao.vn) - Sau Lê Thúy, Top 2 Vietnam's Next Top Model 2013 - Vũ Tuấn Việt sẽ trở thành "Nàng thơ" mới của nhà thiết kế tài năng Đỗ Mạnh Cường.

Với chiều cao 1m82 cùng lối trình diễn tự tin, nam tính, chàng trai đến từ trường Sân khấu điện ảnh Vũ Tuấn Việt đã gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo ngay từ những ngày đầu tham dự chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 (VNTM 2013). Trải qua nhiều thử thách, anh cũng đã xuất sắc lọt vào đêm chung kết với danh hiệu Top 2 của cuộc thi trước sự cổ vũ, ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Sau đêm chung kết, Vũ Tuấn Việt được giám đốc thời trang chương trình - NTK Đỗ Mạnh Cường xem là “nàng thơ mới” của mình. Như vậy, sau Lê Thuý, Vũ Tuấn Việt sẽ chính thức trở thành người mẫu và cũng là nguồn cảm hứng mới của nhà thiết kế tài ba này. Đến từ Hải Dương và được gia đình khuyến khích theo đuổi nghệ thuật, ngoài khả năng diễn xuất Vũ Tuấn Việt còn rất yêu thích thời trang.

Vũ Tuấn Việt gây chú ý với gương mặt nam tính và lối trình diễn tự tin

Vũ Tuấn Việt sẽ là "Nàng thơ" mới của Đỗ Mạnh Cường

Theo nhận xét của vị giám khảo khó tính này thì Vũ Tuấn Việt là người có một phong cách tự tin, nam tính… với lối ăn nói từ tốn, lịch sự cùng khuôn mặt sáng đầy chất lãng tử cộng với khả năng diễn xuất và biểu cảm rất tốt, hội đủ tố chất để trở thành best model trong tương lai.

Vũ Tuấn Việt sở hữu một thân hình chuẩn và manly

Bằng tài năng Đỗ Mạnh Cường sẽ giúp đỡ Vũ Tuấn Việt định hướng và xây dựng hình ảnh cũng như rèn luyện chuyên môn, hướng đến một nam model văn minh có học thức và có ý thức với nghề của mình, tiếp theo đó sẽ toả sáng để trở thành một ngôi sao giải trí đúng nghĩa.

Được biết, đây cũng là mùa giải làm giám khảo cuối cùng của Đỗ Mạnh Cường cho chương trình VNTM vì NTK muốn dành thời gian cho những dự án sắp tới của mình.

Anh sẽ được Đỗ Mạnh Cường giúp đỡ, đào tạo để trở thành một best model trong tương lai

Photo: Milor Trần​ Make up: Donald Nguyễn Fashion: Đỗ Mạnh Cường Model: Vũ Tuấn Việt

Akiko