THỜI TRANG » Người mẫu

Vừa chiến thắng The Face, Lan Khuê đã dẫn học trò oanh tạc sàn catwalk

Thứ hai, 28/08/2017 20:47

Ngoài vị trí vedette quen thuộc, Lan Khuê cũng sẽ kiêm luôn vai trò chỉ đạo catwalk cho chương trình thời trang sắp tới.

Như vậy là đêm Final Walk của The Face - Gương mặt thương hiệu đã kết thúc mỹ mãn với chiến thắng chung cuộc dành cho thầy trò HLV Lan Khuê - Tú Hảo đêm qua (27/8). Tuy nhiên, không ngủ quên trên chiến thắng, ngay đêm nay, cả thầy trò quán quân The Face cùng 2 thành viên Mỹ Duyên, Phan Ngân sẽ cùng nhau tái xuất ngay trong đêm diễn ra mắt BST của NTK Võ Công Khanh.

Đây được xem là một buổi ra mắt vô cùng hoành tráng của team Lan Khuê để đền đáp lại những thành quả xứng đáng của cả team trong suốt thời gian vừa qua. Nếu Tú Hảo sẽ là gương mặt mở màn cho BST mới nhất của NTK thì Lan Khuê, ngoài vị trí vedette quen thuộc cũng sẽ kiêm luôn vai trò chỉ đạo catwalk cho chương trình. Cùng xem qua loạt ảnh tập luyện mới nhất của cả team Lan Khuê trong buổi tổng duyệt sáng nay.

Lan Khuê dẫn các trò cưng tung hoành sàn diễn

Tú Hảo sẽ mở màn cho đêm diễn thời trang này. Dù bị đánh giá là nhỏ nhắn nhưng những bước catwalk của Tú Hảo rất chuyên nghiệp

Phong thái siêu mẫu đầy bản lĩnh tự tin của Lan Khuê

Lan Khuê hướng dẫn các học trò ở từng vị trí trong show diễn

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới